AFF Cup 2020

HLV Indonesia nói gì về lối chơi như đấu võ của đội nhà?

23/12/2021, 09:33

HLV Shin Tea-yong khẳng định các cầu thủ của mình chơi rắn cũng chỉ vì muốn thắng trong những pha tranh chấp và thu hồi lại bóng.

Đội tuyển Indonesia vừa có trận hòa 1-1 trước Singapore tại bán kết lượt đi AFF Cup 2020.

Dù nhập cuộc đầy hứng khởi và có bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 nhưng sang đến 45 phút tiếp theo, đoàn quân của HLV Shin Tea-yong bất ngờ chơi chùng xuống và để đối thủ gỡ hòa.

img

HLV Shin Tea-yong quyết tâm đưa Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020

Dù để hòa đầy đáng tiếc nhưng chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Indonesia vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

“Mặc dù hòa nhưng tôi rất hạnh phúc với kết quả này. Chúng tôi đã trải qua 90 phút đầy khó khăn với đội chủ nhà và có một chút may mắn cho Indonesia.

Vì lịch thi đấu dày đặc nên một số cầu thủ bị xuống sức trong hiệp 2. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về. Trước mắt các cầu thủ sẽ được nghỉ ngơi và hồi phục thể trạng”, ông Shin phát biểu.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng khẳng định: “Tôi không hề dạy cho các cầu thủ của mình chơi lăn xả hay triệt hạ đối phương.

Tất cả cầu thủ nên nhận được sự tôn trọng. Họ chỉ muốn tạo ra lợi thế trong mọi tình huống tranh chấp và thu hồi bóng. Sẽ chẳng ai muốn đội bóng của mình thua cả”.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển Singapore lại tỏ ra rất phấn khởi sau khi trận bán kết lượt đi khép lại với tỷ số hòa.

“Đây là kết quả không tệ. Các học trò của tôi đã thi đấu rất quả cảm và chúng tôi sẽ quyết tâm lấy được tấm vé dự trận chung kết”, ông Yoshida nói.

Đồng thời, nhà cầm quân người Nhật Bản cũng chia sẻ lý do đội bóng của ông đã trở lại đầy mạnh mẽ và có bàn gỡ trong hiệp 2.

“Trong thời gian nghỉ giữa hiệp tôi đã nhắn các cầu thủ phải thật quyết tâm và dũng cảm đối mặt với nỗi sợ.

Ban đầu nhiều người tỏ ra sợ hãi nhưng sau đó họ đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, HLV Yoshida phát biểu.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa Singapore và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 25/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.