Bóng đá

HLV Jordan dọa dẫm đội tuyển Việt Nam trước vòng 1/8 Asian Cup 2019

19/01/2019, 10:40
image

Vital Borkelmans cho biết ông nắm rõ điểm mạnh, yếu của đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng cho trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup.

img
HLV Jordan dọa dẫm đội tuyển Việt Nam trước vòng 1/8 Asian Cup 2019

Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở vòng 1/8 Asian Cup, Jordan - được xem là bất ngờ lớn nhất ở giải đấu. Jordan đánh bại đương kim vô địch Australia 1-0 ở trận ra quân, hạ Syria 2-0 và hòa Palestine 0-0 để kết thúc vòng bảng với ngôi đầu và không lọt lưới bàn nào.

Trước trận đấu gặp Việt Nam ở vòng 1/8, HLV Vital Borkelmans của tuyển Jordan tự tin đã phân tích kỹ đội bóng của ông Park Hang-seo.

"Sau khi chắc chắn đứng đầu bảng, chúng tôi theo dõi, phân tích các đối thủ có thể đối đầu ở vòng 1/8, kể cả quá trình chuẩn bị trước giải của họ. Khi xác định sẽ gặp Việt Nam, chúng tôi nghiên cứu kỹ cách luân chuyển bóng, cũng như điểm mạnh, điểm yếu của ĐT Việt Nam. Jordan đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới ở vòng 1/8 nhờ quá trình chuẩn bị này", Borkelmans chia sẻ với báo giới.

HLV Borkelmans cũng cho rằng trận đấu với Việt Nam sẽ rất thú vị, đồng thời tán dương màn trình diễn của thầy trò Park Hang-seo.

Được biết, tinh thần đội tuyển Jordan đang lên rất cao. Toàn bộ 23 cầu thủ của họ không có ai chấn thương và đều háo hức trước cuộc chạm trán với Việt Nam.

Jordan hiện đứng thứ 109 trên bảng FIFA tháng 12/2018, kém Việt Nam chín bậc. Việt Nam và Jordan từng chung bảng ở vòng loại thứ ba Asian Cup 2019, và hoà nhau cả hai trận.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.