Bóng đá

HLV Jordan muốn khóa chặt 4 ngòi nổ của U23 Việt Nam

13/01/2020, 15:00

HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan tuyên bố sẽ khóa chặt các ngòi nổ của U23 Việt Nam và đánh bại thầy trò ông Park.

20h15 tối nay (13/1), U23 Việt Nam và U23 Jordan sẽ gặp nhau trong trận đấu thứ hai tại bảng D giải U23 châu Á 2020. Cả hai đều đều quyết thắng để thực hiện những mục đích riêng, với Jordan là tấm vé sớm còn với Việt Nam là quyền tự quyết trước trận đấu cuối.

HLV Ahmed Abu Ismail của U23 Jordan đánh giá cao Việt Nam nhưng tin tưởng đội nhà có thể giành chiến thắng. “U23 Việt Nam là đội được tổ chức tốt, có tinh thần và kinh nghiệm thi đấu, đặc biệt là hàng phòng ngự. Họ mạnh và U23 Jordan phải làm việc nhiều mới có thể đánh bại được đối thủ như vậy. U23 Jordan đang dẫn đầu và tôi hy vọng có một chiến thắng để đi thẳng vào vòng đấu tiếp theo”.

Ông Ismail cũng cho biết thêm, muốn vượt qua Việt Nam, các học trò của ông cần khóa chặt 4 ngòi nổ này: “Tôi có xem trận U23 Việt Nam đá với U23 UAE qua tivi. Họ là đội bóng mạnh và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch phong tỏa một số cầu thủ nổi bật của họ gồm Tiến Linh, Quang Hải, Đức Chinh và Hoàng Đức”.

Về phần mình, ông Ismail khẳng định cách chơi của Jordan sẽ phụ thuộc vào đối thủ. “Tôi đã thử nghiệm nhiều chiến thuật trong các trận giao hữu trước đây. Các cầu thủ phải tập trung, biết điểm mạnh của đối thủ để đối phó”.

Báo Giao thông tường thuật trực tiếp trận U23 Jordan gặp U23 Việt Nam từ 20h15 tối nay (13/1).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.