Trong nước

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ chia tay Bình Dương

23/04/2015, 08:33

Tối qua, CLB B.Bình Dương cho biết đã chấp nhận nguyện vọng "nghỉ ngơi" của GĐKT Lê Thụy Hải.

HLV Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải

Sau trận thua 1-3 của Bình Dương trước Shandong Luneng, BLĐ đội bóng đất thủ đã quyết định để GĐKT Lê Thụy Hải chấm dứt hợp đồng. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó Bình Dương đã khẳng định tôn trọng hợp đồng với ông Hải “lơ” dù ông từng ngỏ ý muốn nghỉ ngơi. Nhà ĐKVĐ cũng đang vững chắc ở ngôi đầu bảng V-League 2015 sau 10 vòng đấu.

Tuy nhiên, trước chuyến hành quâng sang Trung Quốc làm khách của Shandong Luneng, HLV Lê Thụy Hải một lần nữa đề đạt nguyện vọng được nghỉ ngơi do tuổi cao và muốn dành thời gian cho gia đình sau nhiều năm lăn lộn cùng bóng đá.

Nhiều người cho rằng việc ông Lê Thụy Hải nghỉ việc là do mâu thuẫn với BLĐ B.Bình Dương trong việc sử dụng tiền đạo Công Vinh và những phát ngôn gây sốc liên quan tới HLV Miura cũng như ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á.

Về phần mình, B.Bình Dương cho biết tạm thời chưa tìm người ngồi vào vị trí GĐKT mà ông Lê Thụy Hải để lại. Từ nay cho tới hết mùa giải, tất cả những công việc chuyên môn của Bình Dương sẽ do HLV Nguyễn Thanh Sơn đảm nhận.

HLV Lê Thụy Hải sinh năm 1946, quê gốc ở Hà Đông, Hà Nội và từng chơi bóng trong màu áo CLB Tổng Cục Đường Sắt. HLV Lê Thụy Hải cũng là một trong những HLV dày dạn kinh nghiệm bậc nhậc của bóng đá Việt Nam. Ông từng dẫn dắt hàng loạt đội bóng như: Quảng Ngãi, An Giang, Thanh Hóa, Hà Nội ACB, SHB Đà Nẵng, Thể Công Viettel, Vissai Ninh Bình và Bình Dương. Cùng với đội bóng đất Thủ, vị HLV này cũng đã có được 3 chức vô địch V-League (2 trên vai trò HLV và 1 trên vai trò GĐKT).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.