HLV Lê Thụy Hải: Tôi từng đối đầu với nhiều người giỏi hơn Miura

03/02/2016, 06:35

HLV Lê Thụy Hải cho rằng mình từng đọ sức với nhiều nhà cầm quân giỏi hơn HLV Miura.

hlv-miura-u23-viet-nam
HLV Miura sẽ ở lại Việt Nam?

Hôm qua (2/2), một số tờ báo trong nước đăng tin HLV Miura sẽ ở lại Việt Nam làm việc trong vai trò GĐKT của một bóng tại V-League. Ngay lập tức, thông tin này nhận được nhiều sự chú ý. Đánh giá về vấn đề trên, HLV Lê Thụy Hải cho biết: “Ông ấy được mời ở lại V-League thì tốt quá. Ông ấy có hợp với V-League hay không thì vẫn phải chờ ông ấy làm việc thật thì mới đánh giá được. Còn ở U23 Việt Nam thì ông ấy không hợp rồi, dù báo chí, NHM và cả cầu thủ khen rất nhiều”.

HLV Lê Thụy Hải còn cho rằng với phong cách huấn luyện hiện tại, ông Miura rất khó thành công tại giải đấu số 1 Việt Nam. “Kể cả về 1 đội có lối chơi bóng dài, bóng bổng thì cũng phải tùy thuộc ông ấy, còn cách làm của ông Miura thì mọi người đã nhận xét rồi. Ông ấy liệu có đáng sợ không thì chưa biết, nhưng nếu đáng quý thì ai người ta loại. Còn có CLB nào lấy ông ấy không? Nếu lấy thì có thay đổi không? Còn triết lý của ông ấy nếu cứ đẩy trung vệ ra cánh, cánh vào giữa, hậu vệ lên tiền vệ... thì khó lắm”.

“Đây có thể là trải nghiệm tốt cho ông Miura, nhưng có thể thôi. Tôi nghĩ CLB nào lấy ông Miura thì rất khó, mà ông Miura cũng khó làm. Các ông chủ CLB khác trên đội tuyển. Ông Miura là người đi làm thuê rõ ràng, không như ở đội tuyển, không ai nói nhưng ông chủ CLB họ sẽ nói. Cầu thủ ở CLB cũng không giống trên đội tuyển, rất nhiều cái phức tạp” – HLV Lê Thụy Hải tiếp tục phân tích.

Khi được hỏi có háo hức đối đầu với HLV Miura - người nhiều lần bị mình trực diện chỉ trích hay không, ông Hải “lơ” nói: “Không. Quan điểm của tôi, ông Miura cũng chỉ là 1 con người thôi. Tôi đối đầu nhiều ông hay rồi, ngán gì Miura. Nhiều HLV hay hơn nhiều ở C1 châu Á, họ có tên tuổi, ông này còn chưa, có vấn đề gì đâu!”

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.