SEA Games 32

HLV Mai Đức Chung tiếc nuối điều gì trước thềm SEA Games 31?

08/05/2022, 16:50

HLV Mai Đức Chung cho biết ông lấy làm tiếc vì Thái Thị Thảo không thể cùng tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 31.

Đội tuyển nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện để hướng đến SEA Games 31 được tổ chức trên sân nhà.

img

HLV Mai Đức Chung đánh giá cao sức mạnh của các đội bóng tại SEA Games 31

Sáng 8/5, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo trước ngày môn bóng đá nữ SEA Games 31 khởi tranh.

“Tôi lấy làm tiếc với sự vắng mặt của Thái Thị Thảo vì đây là một cầu thủ tốt. Tuy nhiên, trong bóng đá thì chấn thương là điều thường xuyên xảy ra. Tôi cùng ban huấn luyện đã có những phương án dự phòng”, ông Chung nói.

Nhà cầm quân sinh năm 1951 cũng nhắc đến trận thua 0-4 của MU để nói về đội tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 31.

HLV Mai Đức Chúng cho biết: “Để nói về sức mạnh hiện tại và ở Asian Cup thì thật khó. Không phải lúc nào chúng ta cũng mạnh được.

Ví dụ như MU là đội bóng được đầu tư rất nhiều tiền nhưng họ cũng mới để thua Brighton 0-4. Thế nên, tôi nghĩ chúng ta đừng so sánh sức mạnh ở từng thời điểm với nhau”.

Cũng trong cuộc họp báo sáng nay, ông Chung đã có những đánh giá về các ứng viên cho chức vô địch môn bóng đá nữ SEA Games 31.

“Mỗi đội bóng góp mặt ở giải lần này đều có những mục tiêu riêng. Tôi nghĩ Thái Lan, Philippines hay Myanamar đều đặt quyết tâm cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

Đội tuyển Việt Nam cũng vậy, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở từng trận đấu một”, HLV Mai Đức Chung nói.

Theo lịch, vào lúc 19h ngày 11/5, tuyển nữ Việt Nam sẽ đá trận ra quân với nữ Philippines. Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Mai Đức Chung chạm trán nữ Campuchia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.