World Cup 2022

HLV Nhật Bản nói điều khiến người hâm mộ Việt Nam hụt hẫng

28/03/2022, 18:04

HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu cho biết ông và học trò sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước Việt Nam để tri ân người hâm mộ.

Chiều 28/3 đã diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản tại lượt trận cuối vòng loại thứ ba World Cup 2022.

img

HLV Moriyasu dành sự tôn trọng cho đội tuyển Việt Nam trước trận tái đấu

Trả lời báo giới, HLV Hajime Moriyasu cho rằng đội tuyển Việt Nam sở hữu những cầu thủ khá chất lượng và có cách chơi hiệu quả.

“Việt Nam là một đội bóng tốt, như chúng ta đã thấy vào tháng 11 vừa qua. Họ chơi phòng ngự tốt, tranh giành bóng và phản công nhanh. Không dễ để giành chiến thắng trước Việt Nam”, HLV tuyển Nhật Bản khẳng định.

Sau 9 trận đã đấu, tuyển Việt Nam mới chỉ có được 3 điểm và xếp bét bảng B. Trong khi đó, “Sammurai xanh” đã chắc chắn có vé dự World Cup 2022.

Dù đây chỉ là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục nhưng HLV Moriyasu vẫn quyết tâm giành chiến thắng để tri ân khán giả nhà.

“Chúng tôi đã có một buổi tập vào ngày hôm qua. Các cầu thủ có thể thả lỏng bên ngoài nhưng khi đã vào sân thì đều thi đấu nỗ lực để giành trọn 3 điểm.

Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để tri ấn khán giả. Về lực lượng tôi vẫn sẽ sử dụng những cầu thủ tốt nhất của mình”, ông Moriyasu nói thêm.

Phát biểu của ông Moriyasu rõ ràng khiến người hâm mộ Việt Nam có phần hụt hẫng bởi nhiều luồng thông tin những ngày qua cho hay, Nhật Bản sẽ ra sân cùng đội hình phụ khi đã hết động lực thi đấu.

Bên cạnh đó, khó có chuyện đoàn quân xứ mặt trời mọc chơi lỏng chân trước các chàng trai áo đỏ.

Ở lượt đi, đội tuyển Nhật Bản đã vượt qua thầy trò HLV Park Hang-seo ngay trên sân Mỹ Đình bằng chiến thắng tối thiểu 1-0.

Trong lần tái đầu này, với lợi thế về mặt lực lượng và sự cổ vũ của khoảng 60.000 khán giả nhà chắc chắn sức mạnh của đội bóng xứ sở mặt trời mọc được tăng lên đáng kể.

Thông tin liên quan, sáng 28/3, tất cả các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã cho ra kết quả âm tính với Covid-19 sau khi xét nghiệm PCR. Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ có 20 cầu thủ để chuẩn bị cho trận đấu tới.

Theo lịch, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 17h35 ngày 29/3 trên sân Saitama.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.