AFF Cup 2022

HLV Park chỉ ra nguyên nhân khiến tuyển Việt Nam hòa đáng tiếc Singapore

30/12/2022, 22:22

Đội tuyển Việt Nam cầm bóng và tấn công nhiều nhưng lại không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chơi chắc chắn của Singapore.

Đội tuyển Việt Nam vừa có trận hòa không bàn thắng trước Singapore tại lượt trận thứ 4 bảng B AFF Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo tỏ ra không hài lòng về trận hòa của đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Park Hang-seo tỏ ra không mấy hài lòng về màn trình trình diễn của các học và đồng thời chỉ ra nguyên nhân khiến đội nhà bị cầm hòa.

“Có lẽ sân nhân tạo đã khiến các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên cho lắm. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn một trận sân nhà nữa.

Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar.

Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu", HLV Park Hang-seo mở đầu cuộc họp báo.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng Singapore đã quen với việc chơi trên cỏ nhân tạo và điều này lại là khó khăn với đội tuyển Việt Nam.

“Hôm nay, Singapore đã chơi tốt rồi. Sân nhân tạo không phải sân FIFA khuyến khích sử dụng vì dễ chấn thương.

Theo quy định giải thì cũng có thể sử dụng nên tôi không ý kiến. Singapore đã quen thi đấu trên mặt sân này”, nhà cầm quân người Hàn Quốc tiếp tục.

Trong khi đó, nói về việc đá sân cỏ nhân tạo, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng cho biết: “Chơi trên sân nhân tạo quả thực rất khó khăn.

Trận này chúng tôi đã chơi đúng với chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra. Việc chơi trên sân khách và có 1 điểm đã là tốt rồi”.

Với trận hòa này, đội tuyển Việt Nam tiếp tục dẫn đầu tại bảng B AFF Cup 2022 với 7 điểm cùng hiệu số +9. Singapore đứng thứ 2 với 7 điểm nhưng hiệu số chỉ là +3.

Theo lịch, vào ngày 3/1/2023, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Myanmar tại lượt trận cuối vòng bảng. Trong khi Singapore đến làm khách của Malaysia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.