Bóng đá

HLV Park Hang-seo được báo Trung Quốc chọn mặt gửi vàng

17/10/2022, 17:24

Nhiều tờ báo Trung Quốc cho rằng Liên đoàn bóng đá nước này nên mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐTQG.

Trưa 17/10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phát đi thông tin, HLV Park Hang-seo sẽ không gia hạn hợp đồng và chia tay đội tuyển Việt Nam vào tháng 1/2023.

img

HLV Park Hang-seo được truyền thông Trung Quốc tín nhiệm cho ghế HLV đội tuyển Trung Quốc. Ảnh VFF

Thông tin này nhanh chóng được truyền thông trong nước đăng tải rộng rãi và việc ông Park rời đi cũng được truyền thông Trung Quốc quan tâm.

Tờ Titan Plus cho rằng: “HLV Park dẫn dắt bóng đá Việt Nam tạo nên hàng loạt kỳ tích. Ông còn giúp các đội tuyển Việt Nam hai lần thắng Trung Quốc. Điều này đã giáng đòn mạnh vào danh tiếng của tuyển Trung Quốc.

Nhưng nhờ thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, HLV Park từng được xếp vào những ứng viên dẫn dắt tuyển tuyển quốc gia. Lúc này là cơ hội cho tốt để mời ông về làm việc”.

Trong khi đó, Sina và Sohu cũng đưa tin về sự kiện của bóng đá việt Nam cũng như bày tỏ mong muốn HLV Park dẫn dắt tuyển quốc gia nước này sau những kết quả không tốt gần đây.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang-seo được cho là đang nhận sự quan tâm của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc cho vị trí HLV trưởng U20 Hàn Quốc.

Mới nhất, nhiều nguồn tin còn khẳng định, đại diện của ông Park và VFF sẽ ngồi lại bàn thảo về việc gia hạn hợp đồng vào ngày 20/10.

Với quyết định chia tay nói trên, AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của ông Park trên cương vị HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.