Bóng đá

HLV Park Hang-seo nhận “doping” trước hai trận quyết đấu

03/11/2019, 07:51

HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2019 tại đêm AFF Awards 2019.

img
HLV Park Hang-seo

Theo một vài nguồn tin trong nước, HLV Park Hang-seo gần như chắc chắn sẽ đánh bại HLV Tan Cheng Hoe của Malaysia để giành danh hiệu HLV đội tuyển nam của năm trong đêm AFF Awards 2019. Ở hạng mục này chỉ có 2 đề cử, ông Park được cho là nhận tới 90% số phiếu bầu.

Tương tự, Quang Hải cũng gần như nắm chắc giải thưởng Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm sau những màn trình diễn ấn tượng suốt 2 năm. Người cạnh tranh trực tiếp với Quang Hải là Chanathip Songkrasin của Thái Lan. Tuy vậy, ngoài thành tích ở CLB, Chanathip và tuyển Thái Lan không có được dấu ấn ở các giải đấu trong khu vực và châu lục.

Theo lịch, AFF Awards 2019 được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 8/11. Như vậy, nếu giành giải thưởng, đây sẽ là động lực rất lớn để HLV Park Hang-seo cùng học trò có thêm tinh thần trước hai lượt đấu quan trọng gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Được biết, ngoài ông Park và Quang Hải, bóng đá Việt Nam còn có HLV Mai Đức Chung là 1 trong 4 ứng viên của danh hiệu HLV đội nữ xuất sắc nhất. Cầu thủ Trần Văn Vũ là 1 trong 2 đề cử cầu thủ futsal xuất sắc nhất. Đội futsal Việt Nam là 1 trong 4 ứng viên của hạng mục đội futsal xuất sắc nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.