World Cup 2022

HLV Park Hang-seo nhận tin vui trước trận ra quân ở vòng loại World Cup

29/08/2021, 18:32

HLV Park Hang-seo đón tin tích cực về lực lượng ở đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Ả Rập Xê Út.

Trong buổi tập đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại Ả Rập Xê Út vào rạng sáng 29/8 (giờ VN), hậu vệ Thành Chung đã bình phục hoàn toàn chấn thương và tham gia tập luyện cùng đồng đội.

Đây là tin cực vui với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh ông đã mất Văn Hậu, Tiến Dũng do chấn thương trong khi Đình Trọng chưa đạt 100% thể lực.

img

Thành Chung (đá bóng) đã có thể tập luyện cùng đồng đội. Ảnh VFF

Thành Chung là cầu thủ có kinh nghiệm, hiểu triết lý của thầy Park và còn có khả năng hỗ trợ tấn công hiệu quả.

Trở lại với buổi tập của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo dành khá nhiều thời gian cho phần khởi động với chạy vòng quanh sân để giải phóng năng lượng cho cầu thủ.

Tiếp đó, ông chia đội hình để rèn các bài 5 đấu 5 trong phạm vi hẹp.

Một điểm đáng mừng nữa là dù 2 năm chưa hội quân cùng đội tuyển Việt Nam nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm đã tỏ ra hòa nhập rất nhanh.

Về tổng thể, Ban huấn luyện đã nỗ lực xây dựng thời gian biểu cụ thể nhằm giúp cầu thủ làm quen với việc thay đổi múi giờ.

Nhìn chung, mọi việc đang diễn biến hết sức thuận lợi. Tuy nhiên, thời tiết nóng, khô là thách thức không nhỏ với thầy trò ông Park.

Thời điểm 20h tại Riyadh, Ả Rập Xê Út nhiệt độ vẫn lên tới 43 độ C, độ ẩm thấp nên cầu thủ vốn quen khí hậu nhiệt đới như Việt Nam sẽ rất dễ bị bào mòn thể lực.

Trong những ngày tới, ông Park cùng cộng sự chắc chắn sẽ ưu tiên nâng cao nền tảng thể lực cho đoàn quân áo đỏ.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu Ả Rập Xê Út trong trận ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào 21h ngày 2/9, giờ địa phương, tức 01h ngày 3/9, giờ Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.