AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo nói lời "ruột gan" trong ngày chia tay đội tuyển Việt Nam

16/01/2023, 22:40

HLV Park Hang-seo nhận lỗi về mình sau khi không thể giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2022.

Tối 16/1, đội tuyển Việt Nam đã để thua sát nút 0-1 trước Thái Lan trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo tiếc nuối khi không thể giúp tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2022

Với kết quả này, đội bóng áo đỏ chỉ có được ngôi á quân tại giải vô địch Đông Nam Á 2022 khi để thua với tổng tỷ số 2-3.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ khi không thể hoàn thành lời hứa đưa tuyển Việt Nam lên đỉnh Đông Nam Á.

“Tôi xin chúc mừng tuyển Thái Lan và HLV Polking. Tôi muốn giành chức vô địch để tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam nhưng không được. Tôi xin lỗi.

Tôi nghĩ năng lực của mình vẫn còn kém. Các cầu thủ đã rất cố gắng rồi. Tôi mong người hâm mộ hãy cổ vũ, động viên thay vì chỉ trích họ”, HLV Park Hang-seo mở đầu cuộc họp báo.

Như đã thông báo từ trước đó, AFF Cup 2022 cũng chính là giải đấu cuối cùng mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc làm việc với “Những chiến binh sao vàng”.

Nói về hành trình trong suốt thời gian qua, ông Park chia sẻ: “5 năm qua tôi đã nhận được sự tin tưởng của tất cả mọi người. Tôi biết bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót nên tôi luôn nỗ lực qua mỗi trận.

Điều tiếc nuối nhất là tôi đã không thể tiếp tục đi cùng các cầu thủ. Chúng tôi đã cùng nhau trải qua cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Tôi thực sự đau lòng khi nghĩ đến điều đó”.

Nói về những kỷ niệm đáng nhớ cùng bóng đá Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn bồi hồi nhớ lại: “Không phải những lần chiến thắng hay vô địch, đó là những lúc sinh hoạt cùng nhau, chúng tôi đã từng có thời gian thực sự vui vẻ”.

Khi được hỏi về tương lai sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, ông Park cho biết mình sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá chứ chưa tính đến chuyện giải nghệ.

“Tôi thì không thích nói về việc khác khi đang làm một công việc. Nhưng giờ đây hợp đồng đã kết thúc.

Tôi sẽ bàn bạc thêm với công ty và gia đình để đưa ra quyết định. Và dù ở đâu, tôi cũng sẽ chỉ làm bóng đá”, ông Park nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.