AFF Cup 2020

HLV Park Hang-seo tiết lộ điều bất ngờ sau khi tuyển Việt Nam bị loại

26/12/2021, 22:25
image

HLV Park Hang-seo cho biết ông đưa Văn Toàn, Công Phượng vào để khuấy đảo ở hai cánh nhưng cả hai lại thường xuyên bó vào giữa.

Tối 26/12, đội tuyển Việt Nam không thể làm nên điều kỳ diệu trước Thái Lan khi chỉ kiếm được một trận hòa không bàn thắng.

img

Văn Toàn không thể tạo ra sự khác biệt

Kết quả này khiến thày trò ông Park chính thức trở thành cựu vương và ngậm ngùi nhìn Thái Lan vào chung kết.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo không giấu được nỗi thất vọng. “HLV của đội thất trận thì không có gì để nói. Tôi không biết nói gì”.

Trong trận đấu nói trên, HLV Park Hang-seo dùng cả 5 quyền thay đổi người nhưng không thể tạo ra đột biến và có bàn thắng.

Đáng chú ý, tiền vệ Tuấn Anh vào sân ở giữa hiệp 2 nhưng sau khoảng hơn 10 phút đã phải rời sân do thể lực không đảm bảo.

“Chúng tôi đưa Tuấn Anh vào để thay đổi sơ đồ. Thành Chung dâng cao thì phải thay một người, và chỉ có thể là Tuấn Anh.

Văn Xuân và Xuân Mạnh là hậu vệ, nhưng nói để phòng thủ thì không đúng, họ đều có thiên hướng tấn công”, ông Park lý giải việc đưa cầu thủ HAGL vào sân.

Bên cạnh đó, Văn Toàn và Công Phượng sau khi vào sân thường xuyên bó vào trung lộ, nơi có các hậu vệ cao to của đối thủ.

Ông Park cho biết các học trò chưa thực hiện đúng ý đồ chiến thuật: “Tôi tung Văn Toàn, Công Phượng vào sân với mục tiêu đá biên.

Nhưng họ nóng ruột nên toàn đá bóng dài và dồn vào giữa. Tôi không quá ngốc để dùng họ như thế khi Thái Lan có các hậu vệ cao to”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.