AFF Cup 2022

HLV Park Hang-seo tuyên bố đanh thép trước cuộc chạm trán Myanmar

02/01/2023, 13:14

HLV Park Hang-seo tuyên bố muốn giành chiến thắng trước Myanmar và vào bán kết AFF Cup 2022 với ngôi nhất bảng B.

Vào lúc 19h30 ngày 3/1, đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc tiếp đón Myanmar tại lượt trận cuối bảng B AFF Cup 2022.

img

HLV Park Hang-seo đặt quyết tâm thắng Myanmar

Đồng thời, đây cũng là trận đấu đầu tiên của đoàn quân áo đỏ trong năm 2023 nên HLV Park Hang-seo tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng để tạo ra khởi đầu thuận lợi.

“Chúc mừng năm mới. Trận đấu với Myanmar cũng là trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm 2023.

Chính vì vậy chúng tôi phải quyết tâm thắng Myanmar để tạo ra khởi đầu thuận lợi cho năm có nhiều sự kiện của các đội tuyển quốc gia.

Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn có 3 điểm để chắc chắn giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B”, nhà cầm quân người Hàn Quốc mở đầu.

Khi được hỏi về muốn gặp đối thủ nào ở vòng đấu tiếp theo, ông Park lại tỏ ra không mấy quan tâm khi cho rằng đội bóng nào cũng có thế mạnh và hạn chế riêng.

“Tôi cũng muốn biết đội bóng nào ở bảng A sẽ vào bán kết. Tôi cũng nhấn mạnh rằng tôi không biết Việt Nam sẽ gặp ai tại vòng tiếp theo đâu.

Gặp đội bóng nào cũng được, nếu đã vào đến bán kết thì đối thủ nào cũng mạnh và xứng đáng với điều đó.

Tất nhiên tôi sẽ cần phân tích và cố gắng phân phối thể lực của các cầu thủ. Có khả năng sau trận đêm mai, tuyển Việt Nam sẽ phải lên đường để di chuyển đến sân khách”, HLV Park Hang-seo cho biết.

Bên cạnh việc nói về công tác chuẩn bị của “Những chiến binh sao vàng”, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng có những đánh giá về đội khách Myanmar.

“Myanmar có HLV Antoine Hey rất kinh nghiệm. Về lực lượng, tôi thấy tuyển Myanmar dùng 3 thủ môn khác nhau qua 3 trận, hơi khác xu thế bóng đá thế giới.

Các cầu thủ Myanmar có kỹ thuật tốt. Chính vì vậy chúng tôi sẽ không để đối thủ chơi bóng thoải mái được.

Họ có xu hướng đá ngắn, phối hợp cự ly hẹp tốt và phản công nhanh. Tuy nhiên, mỗi đội đều có ưu và nhược điểm”, ông Park nhận xét.

Bên cạnh những đánh giá về chuyên môn ở trận so tài sắp tới, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cũng đề cập tới việc các CĐV của Indonesia đã tấn công Thái Lan.

HLV Park Hang-seo cũng cho rằng, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cần lên án và có những biện pháp để bảo vệ cầu thủ trước những hành động nguy hiểm của hooligan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.