SEA Games 30

HLV Park nói gì về sai lầm liên tiếp của học trò trước U22 Thái Lan?

05/12/2019, 18:29

HLV Park Hang-seo từ chối đề cập đến sai lầm của Văn Toản trước U22 Thái Lan, giống như sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U22 trước đó.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Park Hang-seo

U22 Việt Nam đã có trận hoà 2-2 căng thẳng trước U22 Thái Lan trên SVĐ Binan, Phillipines vào 15h ngày 5/12 tại bảng B SEA Games 30. Với 13 điểm/5 trận, U22 Việt Nam dẫn đầu bảng B và sẽ đối đầu U22 Campuchia ở bán kết. U22 Indonesia (12 điểm) giành ngôi nhì bảng với 12 điểm và sẽ gặp U22 Myanmar ở bán kết. U22 Thái Lan ngậm ngùi bị loại.

Chia sẻ trong họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo thừa nhận đây tiếp tục là trận đấu khó khăn, thậm chí là khó khăn nhất của Việt Nam tại vòng bảng SEA Games 30. Tuy nhiên, ông rất hài lòng về tinh thần bất khuất, không từ bỏ, không đầu hàng trước nghịch cảnh của các học trò.

Sai lầm của Văn Toàn dẫn đến 2 bàn thua trước U22 Thái Lan cũng được các phóng viên nhắc đến. Song, HLV người Hàn từ chối đề cập, giống như sai lầm của Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U22 trước đó. "Đúng là học trò của tôi có sai lầm, nhưng tôi không muốn bình luận về chuyện này thêm nữa. Tôi sẽ xem lại video. Sắp tới bán kết rồi, chúng ta không nên nói về lỗi cá nhân. Dù mắc lỗi, hôm nay, tôi thấy Văn Toản cũng đã cố gắng hết sức", HLV Park cho hay.

Nói trận đấu sắp tới ở vòng bán kết, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: “Mỗi trận đấu chúng tôi đều chuẩn bị kế hoạch cho trận tiếp theo. Ở vòng bán kết đều là các đối thủ mạnh nên chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng, cả sự hồi phục cho các cầu thủ để chơi tốt hơn trong các trận đấu tới”.

Trong tình huống được hưởng phạt đền, dẫn tới bàn gỡ hòa 2-2, lúc đầu, người được chỉ định đá 11 mét là Huỳnh Tấn Sinh, nhưng hậu vệ đeo áo số 3 này bị thủ môn đối phương bắt bài. Tuy nhiên, trọng tài xác định thủ môn Thái Lan mắc lỗi xuất phát trước hiệu lệnh, Việt Nam được thực hiện lại bởi Tiến Linh. Giải thích về quyết định này, ông thầy 64 tuổi cho hay: "Tấn Sinh đá quả đầu không thành rồi. Tôi không muốn cậu ấy áp lực thêm, nên quyết định đổi người nên chọn Tiến Linh".

Kết quả hòa Thái Lan 2-2 giúp Việt Nam có 13 điểm, đi tiếp với ngôi nhất bảng B, qua đó gặp Campuchia ở bán kết. Vé đi tiếp còn lại ở bảng B thuộc về Indonesia, đội thắng Lào 4-0 trong trận đấu cùng giờ. Thái Lan xếp thứ ba ở bảng B, và lần thứ ba trong 10 năm qua, dừng bước ngay từ vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.