World Cup 2022

HLV Park và tuyển Việt Nam nhận cú sốc trước thềm vòng loại World Cup

22/08/2021, 07:00

HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đang phải đối mặt nguy cơ không có Minh Vương trong 2 trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Sau một ngày nghỉ hồi phục, chiều 21/8, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên của vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập này, tuyển Việt Nam đón tin vui khi bộ đôi Tiến Anh cùng Quang Hải đã có thể trở lại tập luyện. Đây là 2 cầu thủ đã vắng mặt trong trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam diễn ra hôm 19/8 vừa qua.

img

Minh Vương được tiết lộ dính chấn thương dây chằng chéo sau

Tuy đón tin vui từ những cái tên kể trên song HLV Park Hang-seo lại nhận thông tin đáng lo ngại về Minh Vương.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua. Theo tiết lộ, tiền vệ này đã gặp phải chấn thương liên quan đến dây chằng chéo sau.

Với tình hình hiện tại, anh nhiều khả năng sẽ không thể tham dự 2 trận đấu sắp tới của tuyển Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út (2/9) và Australia (7/9).

Đây rõ ràng là thông tin không vui với HLV Park và tuyển Việt Nam.

Minh Vương được xem là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa đội bóng nhờ khả năng sáng tạo và tinh thần chiến đấu quật cường.

Cầu thủ Thái Bình cũng là người đã có 1 bàn thắng, 1 kiến tạo ở trận đấu cuối vòng loại thứ 2 gặp UAE.

Với việc Văn Hậu không thể ra sân và nhiều khả năng mất thêm Minh Vương, tuyển Việt Nam đang thực sự đối mặt nhiều thách thức trước khi lên đường sang Ả Rập Xê Út.

Trong những buổi tập tiếp theo, vấn đề đảm bảo tình trạng sức khoẻ tốt nhất sẽ luôn là ưu tiên hàng đầu của ban huấn luyện.

Hy vọng, sẽ có một “phép màu” đối với Minh Vương để anh có thể trở lại ở cuộc đối đầu gặp Australia, chí ít là như vậy.

Theo kế hoạch, "những chiến binh sao vàng" sẽ lên đường sang Ả Rập Xê Út vào ngày 27/8. Trước đó, HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách 25 - 26 cầu thủ tham dự trận đấu với đại diện Tây Á.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.