AFF Cup 2020

HLV Thái Lan chê tuyển Việt Nam than phiền quá nhiều về vấn đề trọng tài

25/12/2021, 15:52
image

HLV Polking cho rằng đội tuyển Việt Nam đã than phiền quá nhiều về công tác trọng tài sau trận bán kết lượt đi gặp Thái Lan.

Trưa 25/12 đã diễn ra buổi họp báo trước trận bán kết lượt AFF Cup 2020 về giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan.

img

HLV Polking cho rằng tuyển Việt Nam đang than phiền quá nhiều

Chia sẻ trong cuộc họp, HLV Polking cho rằng tuyển Việt Nam đang than phiền quá nhiều về vấn đề trọng tài.

“Ai cũng biết VAR rất tốt và đem lại sự công bằng cũng như trọng tài vậy. Tôi biết Việt Nam đang than phiền rất nhiều về vấn đề trọng tài.

Còn chúng tôi hiện tại thì không, Thái Lan đang tập trung cao độ cho trận đấu phía trước, chúng tôi vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu của mình”, vị chiến lược gia 44 tuổi nói.

Nhà cầm quân người Brazil cũng khẳng định, mọi quyết định của trọng tài trong trận bán kết lượt đi là hoàn toàn chính xác và không có gì để tranh cãi.

“Nếu có VAR tôi nghĩ các quyết định cũng sẽ không có gì thay đổi. Sẽ không có thẻ đỏ cho Chatchai hay penalty cho Việt Nam.

Tôi đã xem lại băng hình và thấy quyết định của trọng tài là có lý. Tôi không muốn những chuyện này gây ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của các cầu thủ”, HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan tuyên bố.

Cũng theo vị HLV này, đội bóng xứ chùa vàng đang tập trung vào phân tích trận đấu để đưa ra những chiến thuật hợp lý trong cuộc đọ sức sắp tới.

“Thời gian nghỉ quá ít nên Thái Lan chỉ đang tập trung vào việc phân tích trận đấu, hồi phục thể trạng và chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt.

Nhiệm vụ vẫn chưa hoàn thành dù chúng tôi đang có lợi thế trong trận đấu tới. Mục tiêu của Thái Lan là giữ sạch lưới và có thế trận tốt trước Việt Nam”, ông Polking chia sẻ.

Trong trận đấu hôm 23/12, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã bất ngờ để thua “voi chiến” với tỷ số 0-2.

Dẫu vậy, đội bóng áo đỏ vẫn còn 90 phút trước mắt và mọi chuyện đều có thế xảy ra.

Thông tin liên quan, trung vệ Duy Mạnh đã gặp phải một chấn thương vai và chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới với Thái Lan.

Theo lịch, trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.