AFF Cup 2022

HLV Thái Lan lo sợ điều này trước ngày quyết đấu với tuyển Việt Nam

12/01/2023, 09:27

Cả HLV Polking và bà Madam Pang đều tỏ ra e ngại khi phải đến làm khách trên sân Mỹ Đình trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Sau nhiều khó khăn, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã giành được hai tấm vé vào chơi chung kết AFF Cup 2022.

img

Tuyển Thái Lan tỏ ra e ngại phi phải làm khách trên sân Mỹ Đình

Ở lượt đi, tuyển Việt Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình và điều này khiến cho những người đứng đầu của Thái Lan e sợ.

Nói về việc này, HLV Polking nhận xét: “Tuyển Việt Nam có nhiều ưu thế khi được nghỉ nhiều hơn và đặc biệt là việc được đá trận lượt đi trên sân Mỹ Đình, ở sân đấu này họ đang chơi rất ấn tượng.

Tuy nhiên, Thái Lan cũng sẽ có những ưu thế riêng khi đá trận lượt về trên sân nhà và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tôi tin tình hình lúc này là cân bằng và tự tin vào khả năng của các cầu thủ”.

Tương tự như HLV Polking, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan - bà Madam Pang cũng tỏ ra e ngại khi đội nhà có trận đấu quan trọng trên sân Mỹ Đình.

“Chúng tôi từng đối đầu Việt Nam trong trận chung kết SEA Games hồi năm ngoái trên sân Mỹ Đình. Tôi hiểu họ mạnh như thế nào khi được thi đấu tại đây.

Tuy nhiên, Thái Lan được thi đấu trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi vẫn còn nhiều cơ hội để giành chức vô địch”, vị nữ đại gia đánh giá.

Bên cạnh việc tỏ ra e ngại khi phải thi đấu tại “chảo lửa” Mỹ Đình, vị nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan cũng muốn đội nhà được chơi lượt về trên sân đấu khác thay vì Thammasat như ở bán kết.

“Thực sự, nếu như trận chung kết được tổ chức ở sân vận động lớn hơn so với Thammasat thì rất tốt. Tôi hy vọng chứng kiến cổ động viên lấp đầy sân để cổ vũ đội nhà”, bà Madam Pang nói.

Theo kế hoạch, trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 13/1 và 3 ngày sau là chung kết lượt về.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.