World Cup 2022

HLV Trung Quốc kinh ngạc khi chứng kiến tuyển Việt Nam lột xác

01/02/2022, 22:21

HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Li Xiaopeng bày rỏ sự nể phục đối với tốc độ phát triển của bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Trung Quốc vừa nhận trận thua tâm phục 1-3 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình tại vòng loại thứ ba World Cup 2022.

img

HLV Li Xiaopeng thất vọng về màn trình diễn của đội nhà

Sau trận đấu, HLV Li Xiaopeng nói: “Tôi thất vọng về kết quả này và muốn gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên vì những sai sót. Trận thua này là kết quả không thể chấp nhận được”.

HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc cho rằng, thầy trò ông Park đã tiến bộ rất nhanh tại vòng loại thứ ba World Cup 2022

“Đội tuyển Việt Nam đã trưởng thành rất nhanh sau 7 trận đấu tại vòng loại World Cup này. Điều này thật đáng kinh ngạc.

Trong khi đó, cầu thủ của tôi quá căng thẳng, dẫn đến hai bàn thua sớm trong hiệp một, đánh mất khả năng kiểm soát thế trận và thua cuộc", ông Li chia sẻ.

HLV Xiaopeng cũng chỉ ra hai điều khiến đội tuyển Trung Quốc thua trận: “Thứ nhất là những vấn đề kỹ thuật. Thứ hai, tuyển Trung Quốc đã quá lo lắng cho trận đấu này”.

Nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm: “Nhiều cầu thủ đã chơi không đúng kỳ vọng và không bắt nhịp được với tốc độ trận đấu.

Dù sao, tôi vẫn hài lòng với những gì họ thể hiện. Trung Quốc vẫn đang tiến bộ, nhưng phía trước vẫn còn cả chặng đường dài”.

Trận thắng trên sân Mỹ Đình giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo có được 3 điểm đầu tiên tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Đồng thời, đây cũng là chiến thắng mang ý nghĩa lịch sử của bóng đá Đông Nam Á khi Việt Nam là đội bóng duy nhất trong khu vực có được 3 điểm trọn vẹn tại vòng loại cuối một kỳ World Cup.

Sau trận đấu này, Hùng Dũng cùng các đồng đội sẽ được trở về để nghỉ ngơi sau những ngày tháng liên tục phải xa nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.