Bóng đá

HLV U20 Việt Nam tiết lộ điều không ai muốn thấy trước giải châu Á

30/08/2022, 19:19

HLV Đinh Thế Nam của U20 Việt Nam cho biết, rất khó để đội bóng áo đỏ triệu tập Phi Hoàng cho vòng loại U23 châu Á 2023.

Chiều 30/8, VFF đã tổ chức họp báo công bố trận giao hữu quốc tế giữa U20 Việt Nam và U20 Palestine diễn ra ngày 3/9 tới.

img

HLV Đinh Thế Nam đánh giá cao ý nghĩa trận đấu với U20 Palestine

Trận đấu này được tổ chức tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, nơi từng tổ chức bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Nguyễn Đắc Thủy, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Thọ cho hay: “Các điều kiện về cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ hai đội tập luyện và thi đấu đều đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, BTC địa phương cũng đã lên kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho sự kiện, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền để hoạt động thi đấu của ĐT U20 Việt Nam và ĐT U20 Palestine tiếp cận đến đông đảo người hâm mộ trong và ngoài tỉnh”.

Ông Nguyễn Đắc Thủy cho biết thêm, trong thời gian qua, BTC địa phương cũng đã có buổi làm việc trực tiếp với Đại sứ Palestine tại Việt Nam về công tác đón tiếp và phục vụ đội khách trong thời gian lưu trú tại Phú Thọ.

Về phần mình, HLV trưởng ĐT U20 Việt Nam Đinh Thế Nam đánh giá cao trận đấu giao hữu sắp tới với U20 Palestine.

“U20 Palestine là đối thủ đến từ Tây Á. Họ vừa thi đấu cúp U20 Arab hồi tháng 7 và vào đến vòng bán kết. Các cầu thủ U20 Palestine đều có thể hình, thể lực, chuyên môn tốt. Chắc chắn đây là một trận đấu bổ ích.

Tôi sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có sự chuẩn bị, trước khi lên đường sang Indonesia tham dự Vòng loại U20 châu Á 2023 vào ngày 12/9 tới. Bên cạnh mục đích về chuyên môn, tôi cũng hi vọng cả hai đội sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ”.

Khi được hỏi về lực lượng tham dự vòng loại châu Á, cụ thể là trường hợp tiền đạo Phi Hoàng của CLB Đà Nẵng - cái tên chơi nổi bật từ đầu mùa, ông Nam thừa nhận rất khó để triệu tập nhân sự này.

“Phi Hoàng thời gian qua thi đấu liên tục 13 trận cho Đà Nẵng, đang quá tải. Trong khi lực lượng Đà Nẵng lại không dày nên tôi xác định sẽ không có sự phục vụ của cậu ấy.

Tuy nhiên, bóng đá là môn tập thể, chúng tôi sẽ tìm kiếm nhân tố khác thay thế và nỗ lực đạt thành tích cao nhất”, ông Nam chia sẻ.

Nhằm phục vụ nhu cầu tới SVĐ Việt Trì thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ hai đội tuyển của đông đảo người hâm mộ, VFF phối hợp với BTC địa phương đã triển khai kế hoạch phát hành vé xem trận đấu giữa ĐT U20 Việt Nam và ĐT U20 Palestine, bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/9 tại quầy vé Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, vé có 03 mệnh giá gồm: 100.000đ/vé, 150.000đ/vé và 200.000đ/vé. Việc phát hành vé có thể kết thúc sớm tùy vào thời điểm vé được bán hết. Bên cạnh đó, để bảo đảm an ninh, an toàn cho công tác phát hành vé, căn cứ điều kiện thực tế Ban tổ chức trận đấu có thể có sự điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.