SEA Games 30

HLV U22 Indonesia không hiểu tại sao luôn thua Việt Nam ở phút bù giờ

02/12/2019, 06:30

HLV Indra Sjafri không thể lý giải tại sao đội bóng của ông hay thua U22 Việt Nam ở phút bù giờ.

- Lịch thi đấu SEA Games 30 tất cả các môn tại Philippines

- Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 30

- Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 30

img
HLV Indra Sjafri

Tối 1/12, tuyển U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Indonesia 2-1 bằng bàn thắng ở phút bù giờ của Hoàng Đức. Nhờ 3 điểm có được trước đoàn quân xứ vạn đảo, thầy trò ông Park xây chắc ngôi đầu bảng B với 9 điểm, hơn chính Indonesia và Thái Lan 3 điểm.

Đáng nói hơn, đây là lần thứ hai liên tiếp U22 Indonesia thua Việt Nam ở phút bù giờ. Trước đó là trận đấu thuộc vòng loại U23 châu Á 2020. HLV Indra của U22 Indonesia khi được hỏi về điều này cho biết ông cảm thấy khó hiểu.

“Tôi cũng không biết nói sao về việc này. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi sẽ phải về phân tích xem lại mình”. Dẫu vậy, ông Indra cho rằng bàn thua thứ 2 xuất phát từ việc Indonesia kéo đội hình xuống quá thấp.

Đánh giá tổng thể trận đấu, HLV Indra khẳng định U22 Indonesia chơi tốt nhưng đã mất kiểm soát ở hiệp 2: “Hiệp một, chúng tôi chơi đúng như kế hoạch và có bàn thắng. Hiệp hai, chúng tôi biết Việt Nam sẽ phải dâng cao đội hình tấn công nên chờ đợi đối thủ sai lầm để phản công nhưng bất thành”.

Dù nguy cơ bị loại đang hiển hiện nhưng HLV Indra vẫn mong muốn gặp lại Việt Nam trong trận chung kết. “Indonesia sẽ phải cố gắng rất nhiều trong hai trận còn lại. Tôi hy vọng được gặp lại Việt Nam trong trận chung kết SEA Games 30”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.