Bóng đá

HLV U23 Thái Lan tấm tắc khen ngợi khả năng này của U23 Việt Nam

30/05/2022, 16:27

HLV Worrawoot Srimaka hết lời khen ngợi khả năng phòng ngự và những tình huống phản công của U23 Việt Nam.

Sau khi giành tấm HCB môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan đã trở về nước để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2022.

img

HLV Worrawoot Srimaka đánh giá cao U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022

Tại giải đấu trên đất Uzbekistan, “Voi chiến” nằm ở bảng C cùng U23 Việt Nam, U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc.

Trước khi giải đấu chính thức khởi tranh, HLV Worrawoot Srimaka đã có những đánh giá về hai đội bóng trong khu vực Đông Nam Á.

HLV U23 Thái Lan nhận xét: “U23 Việt Nam có hàng phòng ngự chơi cực kỳ chắc chắn, tại SEA Games 31 họ thậm chí không để thủng lưới. Ngoài ra, khả năng phản công của U23 Việt Nam cũng là rất ấn tượng.

Trong khi đó, điểm mạnh của U23 Malaysia chính là tinh thần thi đấu kiên cường và các cầu thủ đã có thời gian dài chơi bóng cùng nhau”.

Sau khi nhận định về điểm mạnh của hai đội bóng được xem là đối thủ chính cạnh tranh vé vào tứ kết, HLV Srimaka cũng đánh giá về dàn nhân sư của đội nhà.

“U23 Thái Lan lần này sẽ rất khác so với SEA Games 31. Giờ đây chúng tôi đã có rất nhiều cái tên chất lượng được bổ sung.

Tiềm năng của các cầu thủ được khai thác tối đa. U23 Thái Lan sẽ chiến đấu hết mình và không được phép mắc thêm sai lầm”, HLV Srimaka cho biết.

Thông tin liên quan, hôm 29/5, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đã cùng với tiền đạo Patrik Gustavsson về Thụy Điển khẩn cấp.

Nguyên do là bố của Gustavsson bị bệnh ung thư não và đang trong tình trạng nguy kịch.

Bà Madam Pang viết trên trang Facebook cá nhân: “Patrik Gustavsson đang lo lắng cho bệnh tình của bố mình. Cậu ấy cũng mong mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp để kịp trở lại dự giải U23 châu Á.

Patrik Gustavsson là một cầu thủ tài năng, nhân vật không thể thiếu của U23 Thái Lan. Hi vọng bố cậu ấy sớm bình phục và được chứng kiến con trai thi đấu”.

Theo lịch, U23 Thái Lan sẽ đá trận ra quân với U23 Việt Nam vào ngày 2/6. Sau đó, “Voi chiến” sẽ chạm trán U23 Malaysia và U23 Hàn Quốc vào các ngày 5/6 và 8/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.