AFF Cup 2022

Hòa đội tuyển Việt Nam ở bán kết, Indonesia bị báo nhà chê tơi tả

07/01/2023, 09:34

Báo Indonesia cho rằng đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Shin Tae-yong đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ghi bàn nên không thể thắng được Việt Nam.

Đội tuyển Indonesia có lẽ đang rất tiếc nuối khi không thắng được Việt Nam trong trận đấu mà họ có rất nhiều cơ hội để ghi bàn.

img

Đội tuyển Indonesia chỉ có được trận hòa trước Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022

Đặc biệt chỉ sau đây ít ngày, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải hành quân đến sân của Việt Nam để đá trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Sau cuộc đọ sức trên sân Gelora Bung Karno, nhiều tờ báo lớn của Indonesia đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà.

“Trận này Indonesia thực sự tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Tuy nhiên những cú sút quá tệ đã khiến điều đó trở nên vô nghĩa.

Sút rất nhiều nhưng Indonesia lại chỉ hai lần đưa bóng đi trúng đích và tất nhiên chỉ như thế là không đủ để tạo nên sự khác biệt trước Việt Nam”, tờ Bola viết.

Cây bút của tờ báo này tiếp tục thể hiện sự tiếc nuối: “Tỷ số hòa 0-0 là kết quả rất khó chấp nhận với Indonesia. Dứt điểm vẫn là bài tập về nhà mà các cầu thủ chưa hoàn thành.

Các cầu thủ cần nghiêm túc tập luyện và khắc phục hạn chế này trước khi phải đến làm khách trên sân của Việt Nam tại bán kết lượt về”.

Trong khi đó, tờ Indo Sport lại cho rằng trận hòa trên sân nhà khiến hành trình chinh phục ngôi vô địch của đội bóng xứ vạn đảo trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

“Trận đấu diễn ra cực căng thẳng và hai đội đều không thể chọc thủng lưới đối phương. Tuy nhiên, Indonesia là đội tiếc nuối hơn khi có rất nhiều cơ hội nguy hiểm.

Hòa ở trận lượt đi khiến hành trình tại AFF Cup 2022 của Indonesia trở nên khó khăn hơn nhiều. Đặc biệt tới đây thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ phải đến làm khách ở Việt Nam”, tờ Indo Sport viết.

Theo kế hoạch, trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.