Showbiz

Hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn, chồng cũ dọa kiện: Sao Việt nói gì?

06/11/2021, 18:51
image

Chứng kiến việc hoa hậu Đặng Thu Thảo ly hôn doanh nhân An Giang, nhiều sao Việt bày tỏ sự bất bình và thương xót.

Những ngày qua, thông tin Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tuyên bố đã ly hôn doanh nhân Phúc Thành sau 3 năm gắn bó thu hút nhiều sự chú ý. Câu chuyện trở nên ồn ào hơn khi hôm 5/11, Thu Thảo tiết lộ với báo giới rằng hôn nhân của cô là “địa ngục”.

Theo lời Đặng Thu Thảo, chồng cũ của cô có người phụ nữ khác, thậm chí "tiểu tam" còn liên tục thách thức, khủng bố tinh thần cô trong khi ông xã lại thường buông lời chê bai ngoại hình khi cô đang mang thai... Đến lúc ly hôn, Đặng Thu Thảo cùng hai con ra khỏi nhà, trong túi chỉ còn 78.000 đồng.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành chia tay sau 3 năm gắn bó

Đáp lại lời tố cáo của vợ, doanh nhân Phúc Thành trả lời Báo Giao thông rằng, anh hy vọng Đặng Thu Thảo và những người liên quan phát ngôn đúng đạo đức và pháp luật.

Hơn nữa, vụ ly hôn nhân đã kết thúc cách đây 6 tháng và có quyết định của tòa án. Tuy nhiên anh không hiểu lý do tại sao đến hôm nay vợ cũ lại đem chuyện cũ ra nói.

Về thông tin vợ cũ tố rằng có người thứ 3 khiến cuộc hôn nhân rạn nứt, doanh nhân Phúc Thành nói: "Tôi là dân làm ăn, có nhiều mối quan hệ nên Thảo hiểu lầm là chuyện thường". Thậm chí, doanh nhân Phúc Thành tuyên bố sẽ kiện Đặng Thu Thảo ra toà để lấy lại danh dự của bản thân nếu vợ cũ tiếp tục đưa ra những thông tin sai lệch.

Trước câu chuyện của hoa hậu Đặng Thu Thảo, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt chia sẻ quan điểm cá nhân và bày tỏ sự xót xa về cuộc hôn nhân không trọn vẹn của nàng hậu.

img

Ca sĩ Nguyên Vũ bênh vực Đặng Thu Thảo khi cô bị chồng cũ doạ kiện

Là một người anh thân thiết, ca sĩ Nguyên Vũ kể rằng, khi Đặng Thu Thảo làm đám cưới, anh có về tận quê dự ngày vui của cô. Nguyên Vũ tưởng rằng, Đặng Thu Thảo sẽ luôn hạnh phúc nhưng không ngờ cô cưới nhầm...

"Em đã cắn răng chịu đựng vì danh dự, vì muốn con có cha nhưng kẻ được gọi là đàn ông đó luôn tìm mọi cách hành hạ tinh thần lẫn thể xác khiến em phải nản chí mà tự buông tay để hắn dễ dàng ngoại tình lăng nhăng hơn.

Sau khi em chấp nhận chia tay với 2 bàn tay trắng cùng 2 đứa con thì hắn chu cấp cho hàng tháng 4 triệu đồng để em nuôi 2 đứa nhỏ và giờ em lên tiếng nói sau bao ngày tháng cắn răng chịu đựng thì hắn đòi kiện. Khốn thật.

Em an tâm như lời anh hứa, anh sẽ hỗ trợ làm cho em xinh đẹp lên, khoẻ mạnh lên để kẻ ấy phải tiếc nuối và hối hận. Thương em gái hoa hậu Đặng Thu Thảo. Mong những người phụ nữ hy sinh vì chồng con nhưng cũng phải biết tự chăm sóc lấy bản thân mình nhé", Nguyên Vũ viết.

img

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hội ngộ hoa hậu Lê Âu Ngân Anh sau ồn ào hôn nhân

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cũng động viên Đặng Thu Thảo: "Thương lắm! Hãy luôn kiên tâm và vững tin để hành trình phía trước là những tháng ngày rực rỡ cho Andy và Tony nha cô gái mạnh mẽ của tôi".

Ngoài ra, diễn viên Phương Dung, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh… cũng sớm gửi lời động viên, mong hoa hậu Đặng Thu Thảo mạnh mẽ cho chặng đường sắp tới.

Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, quê ở Cần Thơ. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2014 khi vẫn còn là sinh viên. Trong năm 2014, cô đại diện Việt Nam sang Nhật thi Hoa hậu Quốc tế. Tuy nhiên, vì mâu thuẫn với BTC cuộc thi, năm 2017, người đẹp tuyên bố từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2014.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Phúc Thành tổ chức tiệc cưới tại Cần Thơ vào tháng 11/2018. Sau khi kết hôn, cô dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, sinh em bé, trong khi chồng tập trung kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.