Showbiz

Hoa hậu đẹp nhất thế giới mặc áo dài, quảng bá cảnh sắc Việt Nam

23/05/2023, 21:53
image

Miss Grand International 2022 Isabella Menin mặc áo dài cách điệu, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Ngày 23/5, BTC Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) 2023 đăng tải video về mùa thi mới, dự kiến diễn ra tại Việt Nam vào cuối năm.

Trong video, đương kim Miss Grand International 2022 Isabella Menin mặc áo dài cách điệu, giới thiệu các danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

img

Isabella Menin cho biết, cô ấn tượng với phong cảnh và con người Việt Nam

Khán giả có thể dễ dàng bắt gặp những địa điểm nổi tiếng như hồ Gươm, cầu Vàng Đà Nẵng, vịnh Hạ Long, hang Sơn Đoòng, Bưu điện Trung tâm TP.HCM… Núi non hùng vĩ, phong cảnh hữu tình cùng những nét văn hóa đặc trưng của người Việt được thể hiện trong video gần 2 phút.

Trong đoạn viedo, người đẹp 9x cũng dành lời khen tới con người, khung cảnh ở nơi đây: “Việt Nam - một đất nước thân thiện, mến khách và dễ thương. Sở hữu nhiều cảnh đẹp thu hút khách du lịch khắp nơi. Với sự đa dạng và đầy màu sắc trong nền văn hóa”.

img

Cảnh đẹp Việt Nam xuất hiện trong video của Miss Grand International

Isabella Menin còn khiến người hâm mộ xuýt xoa không ngừng khi xuất hiện trong teaser với tà áo dài thướt tha cùng chiếc nón lá cách điệu – hai món đồ biểu tượng đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Việt.

Đây là lần đầu tiên Isabella Menin đến Việt Nam và cũng là lần hiếm hoi khán giả có cơ hội chiêm ngưỡng nhan sắc của hoa hậu đẹp nhất thế giới khoe sắc trong tà áo dài dịu dàng, yêu kiều của phụ nữ Việt.

img

img

Isabella Menin duyên dáng trong tà áo dài của phụ nữ Việt Nam

Isabella Menin năm nay 27 tuổi, cao 1,78m, là người đẹp đến từ Brazil. Cô thu hút sự chú ý khi có thân hình chuẩn và vẻ đẹp hiện đại, sắc sảo.

Cô đăng quang Miss Grand International tại Indonesia vào tháng 10/2022. Hoa hậu sinh năm 1996 thông thạo nhiều ngôn ngữ, có bằng cử nhân kinh tế của Đại học Westminster và bằng thạc sĩ tài chính của Đại học College London, Vương quốc Anh.

Đầu tháng 3, cô được trang Global Beauties công bố là Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) năm 2022.

Isabella Menin nhận được 128/130 điểm từ hơn 10 chuyên gia sắc đẹp - số điểm cao nhất trong lịch sử Miss Grand Slam.

img

Đương kim Miss Grand International Isabella Menin

Miss Grand International là sân chơi sắc đẹp thường niên, do ông Nawat Itsaragrisil (từng giữ chức giám đốc Miss Thailand World) sáng lập và điều hành từ năm 2013, trụ sở ở Thái Lan.

Năm nay, cuộc thi diễn ra tại Việt Nam, dự kiến vào tháng 10. Từ ngày 22-25/3, chủ tịch cuộc thi đã tới TP.HCM để khảo sát địa điểm, trong đó có Nhà thi đấu Phú Thọ.

Đây không phải là lần đầu tiên Miss Grand International đến với Việt Nam. Trước đó vào năm 2017, cuộc thi gây chú ý khi tổ chức tại đất nước hình chữ S.

Cuộc thi đã góp phần quảng bá văn hóa, du lịch Việt Nam thông qua các chuyến tham quan, chụp ảnh tại các địa điểm nổi tiếng từ Bắc đến Nam, trải nghiệm nhiều hoạt động làm nghề truyền thống. Trong xuyên suốt cuộc thi, các người đẹp từ các quốc gia cũng nhiều lần diện trang phục áo bà ba, áo dài, nón lá…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.