Showbiz

Sáng tỏ tin đồn hoa hậu Thiên Ân bị tố "đạo văn" khi thi Miss Grand Vietnam

05/01/2023, 18:02
image

Đơn vị huấn luyện tiếng Anh chính thức lên tiếng trước tin đồn hoa hậu Đoàn Thiên Ân “đạo văn” trong quá trình tham gia Miss Grand Vietnam 2022.

Chiều 5/1, đơn vị huấn luyện tiếng Anh cuộc thi Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) 2022 lên tiếng trước tin đồn hoa hậu Đoàn Thiên Ân “đạo văn” trong quá trình tham gia cuộc thi.

Theo đó, đơn vị huấn luyện tiếng Anh của Miss Grand Vietnam 2022 cho biết đã cùng Ban tổ chức Miss GrandVietnam 2022 tổ chức một buổi workshop về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh.

img

Đoàn Thiên Ân trong buổi workshop về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tại Miss Grand Vietnam 2022

Để tăng thêm phần hào hứng cũng như mang đến trải nghiệm thực tế nhất cho các bạn thí sinh, Ban Tổ chức (BTC) đã lồng ghép 3 hoạt động nhỏ theo từng chủ đề và chọn ra 3 thí sinh có thành tích tốt nhất sau các hoạt động.

Do thời gian diễn ra ngắn và được lồng ghép trong tổng thể của buổi workshop nên BTC không yêu cầu sự hoàn hảo hay đưa ra khuôn mẫu nhất định trong câu trả lời của tất cả các thí sinh.

Đối với những thí sinh chưa hoàn thiện các kỹ năng sẽ được BTC hỗ trợ về mặt nội dung, chuẩn bị một số tài liệu tham khảo để các thí sinh có thể dùng cho phần thi nói một cách tự tin hơn.

“Đây chỉ là thử thách dành cho các thí sinh có thêm kinh nghiệm, không phải phần thi ứng xử hay chấm điểm để chọn ra ai vào top chung cuộc. Kết quả ở buổi workshop hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả của Ban Giám khảo chính tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022”, đại diện BTC khẳng định.

Cuối cùng, đơn vị tổ chức bày tỏ hy vọng công chúng sẽ nhìn nhận các phần thi trong chuỗi hoạt động trải nghiệm này một cách cởi mở và tích cực hơn. Khích lệ cho những nỗ lực và tinh thần cố gắng học hỏi của các bạn thí sinh.

Cách đây ít ngày, một tài khoản TikTok đã đăng tải clip tố Thiên Ân "đạo văn" trong thử thách nói tiếng Anh thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022.

Người này cho rằng bài thuyết trình của Thiên Ân có nội dung giống đến hơn 90% bài viết có sẵn trên mạng xã hội đã được đăng tải trước đó.

img

Đoàn Thiên Ân

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, quê Long An, là sinh viên Đại học Công nghiệp TP HCM. Cô cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5-66-98 cm.

Sau khi đăng quang Miss Grand Việt Nam ngày 1/10, Thiên Ân chỉ có ba ngày chuẩn bị trước khi lên đường sang Indonesia tranh tài tại Miss Grand International.

Dù thể hiện được sự chỉn chu, chuyên nghiệp trong từng hoạt động và ngày càng bứt phá, được khán giả yêu mến, ủng hộ, Thiên Ân khiến nhiều người bất ngờ khi dừng chân ở top 20 chung cuộc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.