Showbiz

Hoa hậu H'Hen Niê tiết lộ lý do bố mẹ "ghẻ lạnh" nhà sang 2,5 tỷ đồng

07/02/2022, 08:20
image

H'Hen Niê lần đầu chia sẻ lý do bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà cấp 4 tiền tỷ sát cạnh.

Còn nhớ, 2 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã về quê sửa lại nhà sàn - nơi ở truyền thống của đồng bào người Ê Đê, cũng như căn nhà mà gia đình cô đang ở.

img

Hoa hậu H'Hen Niê và bố mẹ

Nàng hậu đã bỏ ra 300 triệu đồng để cải tạo nhà sàn dài 41m. Bên cạnh đó, cô còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng để sửa chữa lại căn nhà chính của gia đình. H’Hen Niê từng kể rằng khi xây căn nhà này, mẹ cô đã phải vay mượn khắp nơi, thậm chí còn bán dây chuyền vàng để bù tiền còn thiếu.

img

Căn nhà sàn của gia đình H'Hen Niê

Tuy nhiên, mới đây, H'Hen Niê thu hút sự chú ý khi chia sẻ lý do bố mẹ cô chỉ thích sống ở nhà sàn, thay vì sinh hoạt tại ngôi nhà cấp 4 tiền tỷ sát cạnh.

Theo đó, top 5 Miss Universe cho biết, lý do là ở vấn đề văn hóa. H'Hen Niê nói rằng, không chỉ bố mẹ, bản thân cô hay mọi người đều rất thích sinh hoạt tại nhà sàn.

Thậm chí mỗi dịp có khách hay đãi tiệc, hoa hậu luôn yêu thích và chọn nhà sàn là nơi tiếp đón mọi người.

img

img

Ngôi nhà cấp 4 được H'Hen Niê tu sửa

Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng hậu có hiếu với bố mẹ. Cách đây ít ngày, cô thông báo đã mua mảnh đất rộng 60.000 m2, ước chừng hơn nửa quả đồi, để tặng cho bố mẹ.

“Tặng bố mẹ quà đầu năm nhé! Ba mẹ sẽ thoả thích trồng cây mình thích, thương yêu ba mẹ nhiều. Ba mẹ luôn mạnh khoẻ và bên tụi con luôn luôn nhé”, người đẹp viết.

img

H'Hen Niê tiếp tục mua đất tặng cho bố mẹ

Không lâu sau khi sửa nhà, nàng hậu còn mua tặng bố mẹ 1 chiếc xế hộp Ford Everest 2021 giá 1,5 tỷ VNĐ. Đây là mẫu SUV 7 chỗ gồm 3 phiên bản Everest Sport 2.0AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2 và Everest Titanium 2.0L AT 4WD.

img

Xế hộp mà H'Hen Niê đã mua tặng cho bố mẹ

H’Hen Niê cho biết, cô đã phải tích cóp tiền trong nhiều năm để sắm được món quà này. Đáng ra người đẹp sẽ tổ chức lễ bàn giao xe long trọng cho gia đình ở TP. HCM, nhưng do giãn cách xã hội nên cô chỉ có thể chuyển thẳng xế hộp về quê.

Thậm chí, H’Hen Niê còn bỏ thêm 100 triệu VNĐ để mua vàng tặng bố mẹ nhân dịp đặc biệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.