Showbiz

Hoa hậu Kỳ Duyên: Tôi không được sống hồn nhiên đúng lứa tuổi

05/09/2016, 21:45
image

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô không được sống hồn nhiên đúng lứa tuổi của mình.

111bce94b.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô không được sống hồn nhiên như đúng lứa tuổi của mình. (Ảnh: Ngoisao.net)

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến ngày 5/9 với độc giả trên báo Vnexpress, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những trải lòng về khoảng thời gian scandal liên tiếp ập tới với mình, cũng như những suy nghĩ của cô về ngôi vị hoa hậu Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 xuất hiện sau tai tiếng hút thuốc lá cách đây 2 tháng.

Kỳ Duyên nhìn nhận, sau 2 năm từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, cô nhận được rất nhiều thứ, nhưng mất mát cũng không ít. “Tôi được tiếp xúc với nhiều người vĩ đại để học hỏi thêm, được đi nhiều nơi, tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Thế nhưng, tôi lại không thể sống với sự vô tư, hồn nhiên của tuổi 18 như những bạn đồng trang lứa. Mỗi khi ra đường, tôi luôn phải tự nhủ mình đang là Hoa hậu Việt Nam, những ánh mắt và sự chú ý của mọi người đang hướng về mình”, cô nói.

Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ, dẫu có nhiều mệt mỏi và áp lực từ khi giữ cương vị Hoa hậu, cũng như những ồn ào liên tục giáng xuống đầu nhưng cô chưa bao giờ nghĩ tới những điều dại dột. Sau bao nhiêu chuyện xảy ra, chưa bao giờ Kỳ Duyên rơi một giọt nước mắt nào.

Người đẹp bày tỏ: “Tôi luôn nghĩ tới một câu mà các cụ đúc kết “Tiên trách kỷ, hậu trách nhân”. Dù mọi việc xảy ra như thế nào thì điều đầu tiên cũng phải nghĩ mọi việc là do mình. Mình quá vô tư, quá hồn nhiên nên mới để xảy ra những việc đáng tiếc như thế. Sau tất cả, tôi chỉ biết nhìn vào đó để cố gắng hơn thôi”.

Kỳ Duyên khẳng định, từ khi nhận được vương miện Hoa hậu, chưa bao giờ cô hối hận và có ý nghĩ vứt bỏ vương miện để trở thành một sinh viên bình thường. Vì với Kỳ Duyên, ngôi vị Hoa hậu Việt Nam là sự thành công, cố gắng của cô và sự giúp đỡ của mọi người với cô lúc đó. Và ngôi vị hoa hậu không chỉ trong hai năm đương nhiệm mà sẽ theo cô tới suốt cuộc đời. Bởi mỗi khi nhắc đến, khán giả vẫn gọi là Hoa hậu Kỳ Duyên nên người đẹp luôn tâm niệm mình là một hoa hậu, lúc nào cũng phải giữ ý thức và luôn chỉn chu mỗi khi ra đường.

Cũng trong buổi giao lưu trực tuyến này, Kỳ Duyên phủ nhận mình đụng chạm dao kéo. Theo cô, hiện nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp và sau 2 năm đăng quang, có nhiều chuyện xảy ra nên người đẹp tự thấy mình già đi nhiều nên nhan sắc cũng thay đổi.

Trong việc xử lý thẳng tay của BTC Hoa hậu Việt Nam với Kỳ Duyên, đã nhiều người khuyên người đẹp gốc Nam Định trả lại vương miện, nhưng Kỳ Duyên cho biết, không bao giờ cô trả lại vương miện vì đó là vương miện cô đạt được bằng sự cố gắng của mình. “Tôi chỉ biết cố gắng từng ngày để bù lại những thiếu sót trong thời gian qua. Tôi tin chắc bây giờ và sắp tới đây, mọi người sẽ thấy được sự trưởng thành của tôi”, Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.