Showbiz

Hoa hậu Lương Thùy Linh: Không nghĩ H'hen Niê là đối thủ

03/11/2021, 20:51

Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa được công bố làm huấn luyện viên của The Next Face Vietnam 2021.

Đây là lần đầu tiên Lương Thùy Linh tham gia một chương trình thực tế, bên cạnh hoa hậu H'hen Nie và người mẫu TyhD. Nàng hậu sinh năm 2000 cho biết, bản thân không coi H’hen Niê và TyhD là hai đối thủ của mình.

img

Lương Thùy Linh sẽ làm huấn luyện viên của The Next Face Vietnam 2021, bên cạnh H' Hen Niê và TyhD

"Tôi không nghĩ cuộc thi The Next Face Vietnam được tạo ra không để tôi và hai chị đối đầu với nhau. Đây là cuộc thi để tìm ra một quán quân. Người đó có thể trở thành đồng nghiệp của chị Hen, chị TyhD và tôi", Lương Thùy Linh chia sẻ.

Trước những nghi ngại về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm, hoa hậu cho biết, bản thân sẽ cố gắng làm hết sức mình, mang hết sức trẻ đến. "Tôi biết mình còn nhiều thiếu sót, nhưng điều đó không có nghĩa tôi không thể làm tốt vai trò này", chân dài tâm sự.

img

Hoa hậu H'hen Niê

img

Người mẫu TyhD (Thùy Dương)

Lần đầu đảm nhận vị trí huấn luyện viên nhưng Lương Thùy Linh có sự e ngại đàn chị. Cô khẳng định, trong bất kỳ quyết định hay hành động nào của con người cũng cần sự cứng rắn và mềm mỏng. Cần có cả trái tim nóng và một cái đầu lạnh để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

"Tôi biết đây sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt, nhưng có lẽ mọi người cũng nên cần dùng đến trái tim nóng để khiến cho mọi thứ tốt đẹp hơn", cô nói.

Vương Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cả H'hen Niê và TyhD đều là 2 người có thâm niên rất lâu trong lĩnh vực người mẫu. Do đó, cô còn có nhiều điều phải học hỏi từ đàn chị. Bởi thế, cô càng không được dè chừng mà phải tiếp cận nhiều hơn để học hỏi được nhiều hơn.

img

Lương Thùy Linh sải bước trên sàn catwalk trong show diễn của NTK Lê Thanh Hòa

Trước đó, Lương Thùy Linh cũng từng gây tranh cãi khi nằm trong danh sách ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021. Bởi, cô mới hoạt động nghệ thuật chưa lâu và chưa có kinh nghiệm được như những hoa hậu, á hậu khác.

Tuy nhiên, người đẹp nhấn mạnh, sự trưởng thành của con người không được tính bằng những con số mà được tính bằng những trải nghiệm họ đã đi qua.

Bản thân cô từng đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” tại một số cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi Học viện báo chí và Tuyên truyền, Hoa khôi Nam Cần Thơ... Lương Thùy Linh cũng đạt thành tích Top 12 tại cuộc thi quốc tế Miss World 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.