Showbiz

Hoa hậu Mai Phương tiết lộ từng muốn làm chuyện "tày đình" lúc gặp bế tắc

11/03/2023, 12:04

Miss World Vietnam 2022 Mai Phương tiết lộ, bản thân từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình.

Vừa qua, Miss World Vietnam 2022 Mai Phương xuất hiện với vai trò là khách mời, diễn giả trong chương trình TEDx Talks, tại một trường đại học ở Đà Nẵng.

img

Mai Phương chia sẻ cùng các bạn sinh viên về hành trình vượt qua áp lực của mình

Nàng hậu với phong thái nhẹ nhàng, tươi trẻ, gần gũi đã chia sẻ về chủ đề “What’s next?” (tạm dịch: Điều gì sẽ diễn ra tiếp theo?) cùng các bạn sinh viên tại đây.

Là một hoa hậu đồng thời cũng là một người trẻ ở thế hệ Gen Z, Mai Phương đã chia sẻ về những trải nghiệm và thái độ sống mà cô đã và đang học hỏi được trên hành trình trưởng thành của mình.

Trải lòng về khoảng thời gian sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, cô thừa nhận, nếu thời gian trước cô cố gắng một, sau đăng quang đã phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng minh bản thân xứng đáng với danh vị cao quý.

Nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cô gặp rất nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Mai Phương không kìm được nước mắt khi tâm sự, bản thân đã từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình.

img

img

Hình ảnh của Mai Phương tại buổi chia sẻ

Vượt qua những ngày khó khăn ấy, nàng hậu sinh năm 1999 lấy dẫn chứng một câu rap của Đen Vâu trong bài “Bài này chill phết” để truyền động lực cho các bạn trẻ: "Hãy dám mơ, hãy dám hy vọng và hãy cố gắng không ngừng nghỉ".

"Ở Mai Phương, mình biết bản thân luôn có những khuyết điểm cần được khắc phục và mình không ngại thay đổi để hoàn thiện hơn”, hoa hậu khẳng định.

img

img

Hoa hậu giữa vòng vây sinh viên

Sau gần một năm đăng quang Miss World Vietnam 2022, Mai Phương chứng minh bản thân ngày một trưởng thành, mạnh mẽ hơn.

Không chỉ bận rộn với công tác thiện nguyện và các dự án cá nhân, Mai Phương còn đang gấp rút chuẩn bị tham dự cuộc thi Miss World 2023. Cuộc thi dự kiến diễn ra vào tháng 5 sắp tới, tại UAE.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.