Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn người đẹp khoác đồ bảo hộ làm tình nguyện viên

28/06/2021, 11:14

Hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo trở thành tình nguyện viên điều phối hỗ trợ người dân tiêm vaccine.

img

Hoa hậu Tiểu Vy không ngại nóng bức trong bộ đồ bảo hộ, thể hiện tinh thần vui vẻ làm việc

Những ngày qua, đông đảo nghệ sĩ, các người đẹp hoa hậu, á hậu không ngại vất vả đăng ký đi làm tình nguyện viên phục vụ, hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh ở TP.HCM như hoa hậu Mai Phương Thúy, H'hen Niê, MC Đại Nghĩa, ca sĩ Nam Cường... Họ được phân chia theo ngày để công việc được đáp ứng hiệu quả nhất.

Ngày 27 tháng 6, dàn người đẹp như hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Kiều Loan, Phương Anh và Ngọc Thảo cũng khoác những chiếc áo bảo hộ để sát cánh cùng lực lượng thanh thiếu niên tình nguyện viên hướng dẫn người dân làm thủ tục, giải đáp các thắc mắc về tiêm ngừa trong chiến dịch tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 lớn nhất từ trước tới nay.

img

Các nàng hậu cùng nghe hướng dẫn công việc của mình

img

Á hậu Kiều Loan

img

Á hậu Ngọc Thảo

img

Á hậu Phương Anh

Dàn người đẹp tuân thủ mặc áo bảo hộ, đeo các lớp khẩu trang bảo vệ kín đáo nhằm đảm bảo sự an toàn cho cộng đồng và bản thân. Công việc của họ là hỗ trợ hướng dẫn người dân điền thông tin, điều phối người dân đến khu vực tiêm chủng. Với khả năng ngoại ngữ của mình, á hậu Phương Anh còn giúp hướng dẫn người nước ngoài trình tự và các thông tin khi tiêm ngừa.

Dù mặc đồ bảo hộ kín mít nhưng các người đẹp vẫn cho thấy ánh mắt ánh lên niềm nhiệt huyết, không mệt mỏi. Với các người đẹp, điều khiến họ có động lực xung phong tham gia vào lực lượng tình nguyện viên vì thấu hiểu được những hy sinh lớn lao của đội ngũ y bác sĩ ngày đêm chăm lo cho an toàn người dân.

Sự nhiệt tình của các nghệ sĩ nhằm mong muốn để san sẻ phần nào khó khăn với các đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch, cũng như góp phần lan tỏa nguồn năng lượng sống tích cực và có trách nhiệm với đất nước. Đồng thời, điều này cũng tạo nên một cái nhìn khác về giới nghệ sĩ sau những ồn ào làm "dậy sóng" dư luận thời gian qua.

img

Ngày 26/6, hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tham gia làm tình nguyện viên

img

Á hậu Mâu Thủy hướng dẫn người dân các thủ tục, trình tự tiêm vaccine

img

Hoa hậu H'hen Niê trong bộ đồ bảo hộ kín mít

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.