Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ đạo diễn Nhật Nam phản đối đi hát

03/05/2023, 16:06
image

Sau khi đạo diễn Hoàng Nhật Nam trổ tài song ca với Hiền Thục tại chung kết Tuyệt đỉnh song ca, hoa hậu Tiểu Vy hé lộ thông tin bất ngờ.

Mới đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam gây bất ngờ khi có màn song ca cùng ca sĩ Hiền Thục tại chung kết Tuyệt đỉnh song ca mùa 4.

img

Phần song ca dễ thương của ca sĩ Hiền Thục và đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Theo đó, nữ ca sĩ hóa thân thành "tình đầu" của đạo diễn Hoàng Nhật Nam để cùng song ca ca khúc Tình đầu lớp lá. Đây là ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Hưng Cacao, lần đầu tiên được giới thiệu đến công chúng.

Trên sân khấu, hai giám khảo của Tuyệt đỉnh song ca mùa 4 trong trang phục học đường, hòa giọng hát để mang đến phần trình diễn nhiều tình cảm, hồn nhiên và tươi trẻ.

Chia sẻ về phần trình diễn này đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hiền Thục mong muốn được cổ vũ và động viên các thí sinh ở vòng chung kết.

Thậm chí, sau phần trình diễn Hiền Thục còn khuyên anh nên đi làm ca sĩ. Còn đối với giám khảo Minh Vy và Cẩm Ly đã dành lời khen cho “thí sinh” Hoàng Nhật Nam khi có tiết mục chỉn chu.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam là cái tên không quá xa lạ đối với những ai yêu thích các cuộc thi sắc đẹp, hay những chương trình nghệ thuật giải trí. Nhiều khán giả gọi anh với cái tên thân thương là “đạo diễn nội tâm” bởi sự hiền lành, khiêm tốn và tận tâm trong công việc.

Đồng hành cùng các thí sinh qua nhiều mùa Tuyệt đỉnh song ca, Hoàng Nhật Nam giữ vị trí là tổng đạo diễn chương trình, đồng thời là giám khảo. Anh mang đến những lời nhận xét và góp ý đầy chuyên môn để từ đó giúp các thí sinh thêm tự tin và tỏa sáng hơn.

Sau màn trình diễn của đạo diễn Hoàng Nhật Nam, bộ đôi hoa, á hậu Tiểu Vy và Ngọc Thảo còn khiến dư luận bất ngờ khi bày tỏ mong muốn lấn sân sang sự nghiệp ca hát. Tiểu Vy hóm hỉnh nói rằng, nam đạo diễn không cho cô ra mắt với vai trò ca sĩ. Tiểu Vy và Ngọc Thảo vốn nổi tiếng với chất giọng tỉ lệ nghịch với nhan sắc.

img

Dù sở hữu nhan sắc hơn người, nhưng giọng hát "bất ổn" của Tiểu Vy không ít lần khiến khán giả bật cười

Trước đó, nàng hậu cũng từng nhiều lần trổ tài ca hát của mình khi tham gia các gameshow, hậu trường các chương trình hay ở buổi giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, Tiểu Vy luôn được khán giả gọi là mỹ nhân "phá hit" vì thường xuyên hát lệch tone.

Tiểu Vy từng tâm sự về giọng hát của mình: "Hồi còn bé, tôi nổi tiếng ở Hội An lắm, vì hát hay lại xinh. Ngày nào cũng có người xin mẹ tôi chở tôi đi chơi. Lúc đó vì nổi tiếng xinh nên ai cũng bảo tôi lớn lên làm hoa hậu. Khi đi học cấp 2, cấp 3, lúc đó bắt đầu lớn, tôi cũng biết ngại rồi nên không xuất hiện nhiều và không đi hát nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.