Showbiz

Hoa hậu Việt Nam 2022: "Tôi chưa có bạn trai, không có hình mẫu lý tưởng"

24/12/2022, 15:01
image

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã có chia sẻ về cuộc sống và kế hoạch trong thời gian tới, sau đêm đăng quang.

Chia sẻ đầu tiên của tân hoa hậu

Tối 23/12, Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022 đã khép lại khi tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất gồm: hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, á hậu 1 Trịnh Thuỳ Linh, á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Trong họp báo sau đăng quang của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022, top 3 đã có cơ hội ra mắt với giới truyền thông và khán giả với cương vị mới.

img

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 rạng rỡ sau đêm đăng quang

Dù chỉ mới đăng quang chưa tròn 24 tiếng thế nhưng 3 cô gái đều ghi điểm bởi nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào cùng thần thái cuốn hút.

Trước câu hỏi về cảm xúc sau khi giành ngôi vị cao nhất, tân hoa hậu bày tỏ: “Lúc đó, cảm xúc của tôi hỗn độn lắm. Vui mừng có, xúc động có và cả những áp lực, liệu bản thân có đủ sức có gánh vác được trọng trách của một hoa hậu hay không?

Tuy tôi có sự bỡ ngỡ, thiếu kinh nghiệm nhưng mong mọi người sẽ bỏ qua. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình trong thời gian tới”.

img

Cận cảnh nhan sắc của tân Hoa hậu Việt Nam 2022

Thanh Thủy tiết lộ, trước khi đến với cuộc thi, dù không biết bản thân mình sẽ tiến xa đến đâu nhưng cô tự nhủ sẽ làm người dân Đà Nẵng tự hào và cô đã làm được điều đó.

Nói về kế hoạch trong tương lai, nàng hậu bộc bạch: “Trước khi thi nhan sắc, tôi tự nhận thức được việc mình có ngoại hình, chiều cao, gương mặt nên việc tôi làm thêm là để có thêm thu nhập. Tuy nhiên, tôi vẫn cân bằng được việc học và đạt được những thành tích tốt.

Như việc tôi đạt điểm đầu vào Đại học cao, đạt học bổng, là một trong 36 sinh viên có cơ hội được trao đổi sinh viên ở Ubon Ratchathani University, Thái Lan. Sau khi đăng quang, tôi cũng sẽ đặt việc học lên hàng đầu”.

Chia sẻ về đời sống cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy tiết lộ chưa có bạn trai. Cô cũng không có mẫu người yêu lý tưởng nhất định. Hiện, người đẹp Đà Nẵng chỉ muốn tập trung hoàn thành sứ mệnh của đương kim Hoa hậu Việt Nam.

Giám khảo nói gì về kết quả cuộc thi?

Có mặt trong sự kiện quan trọng này, ông Lê Xuân Sơn – trưởng BTC bày tỏ sự vui mừng khi Hoa hậu Việt Nam 2022 khép lại thành công rực rỡ.

3 cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất được ông đánh giá là những gương mặt tài sắc vẹn toàn. Kết quả không chỉ dựa trên màn thể hiện ở đêm Chung kết mà còn được đánh giá ở cả quá trình, từ khi họ bước vào ngôi nhà chung của Hoa hậu Việt Nam 2022.

img

Ông Lê Xuân Sơn – trưởng BTC chia sẻ tại họp báo

Trong khi đó, bà Phạm Kim Dung – Phó trưởng BTC gửi lời chúc đến Top 3 Hoa hậu Việt Nam. Bà nhận xét Tân Hoa hậu là một cô gái trẻ xinh đẹp, thông minh và vô cùng bản lĩnh.

“Bà trùm hoa hậu” cũng cho rằng ở Thanh Thủy, Thùy Linh và Ngọc Hằng có sự thông minh, khéo léo cũng như có trái tim nhân hậu, yêu thương mọi người. Đó cũng là yếu tố giúp 3 cô gái này tỏa sáng và được gọi tên ở 3 vị trí cao nhất.

Về việc thí sinh Trần Thị Bé Quyên không lọt top 5. Ông Sơn cho rằng để vào top sâu, các cô gái phải hoàn thiện về khoản nhan sắc cũng như những phẩm chất bên trong. Ông cũng nhận định các thí sinh của Hoa hậu Việt Nam ngày càng giỏi.

Nhà báo Lê Xuân Sơn cùng nhà thơ Hữu Việt cũng cho biết thêm, BGK có khó khăn trong việc chọn ra top 3: “Nhiều bạn còn lại trong top 10 có gương mặt đẹp như hoa hậu, tuy nhiên xét về tổng thể cũng như chấm trên cả quá trình, top 3 xứng đáng hơn cả khi đáp ứng đủ yếu tố ngoại hình lẫn những phẩm chất bên trong”.

img

Tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy cao 1m76, số đo ba vòng 80-63-94 cm, sở hữu gương mặt xinh xắn, trẻ trung. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

Trong vòng thi ứng xử ở chung kết, Thanh Thủy nhận câu hỏi: "Thế giới đã đạt mốc 8 tỷ người. Trong biển người mênh mông đó, bạn định vị cá nhân thế nào?".

Cô trả lời: "Ngày 15/11 đánh dấu cột mốc thế giới có 8 tỷ người. Tôi tự hỏi bản thân có trở nên nhỏ bé giữa thế giới mênh mông ấy không. Tuy nhiên, tôi tin bằng sự nỗ lực, kiên cường, mình có thể cống hiến, mang lại những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống".

Với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam, Huỳnh Thị Thanh Thủy sẽ được đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp quốc tế (hiện chưa rõ là cuộc thi nào).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.