Thị trường

Hoa hồng mạ vàng hút khách dịp Valentine 14/2, vì sao?

14/02/2023, 09:42

Bên cạnh hoa và socola, hoa hồng mạ vàng được nhiều quý ông lựa chọn làm quà tặng vào dịp Valentine 14/2 năm nay.

Valentine 14/2 là ngày lễ tình yêu được nhiều cặp đôi mong đợi. Năm nay, các sản phẩm hoa hồng mạ vàng 24k được nhiều khách hàng tìm mua để làm quà tặng độc, lạ cho người phụ nữ mà họ yêu thương.

img

Với thiết kế tỉ mỉ, hồng mạ vàng đang được khách hàng lựa chọn làm quà tặng Valentine năm nay.

Anh Nguyễn Minh Hùng, quản lý cửa hàng bán quà tặng trên đường Hồ Tùng Mậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, hoa hồng mạ vàng 24k đang là quà tặng cao cấp được nhiều quý ông tìm kiếm và đặt mua trong dịp này. Bên cạnh việc vẫn thể hiện được tình yêu, hoa hồng mạ vàng vừa tinh tế, lại có thể lưu giữ, trưng bày trong thời gian dài.

img

Ngoài hoa hồng, socola, những sản phẩm mạ vàng đang được khác hàng lựa chọn.

“Nhìn chung giá sản phẩm này không biến động nhiều so với mọi năm. Hiện giá các sản phẩm này dao động từ 2,5 triệu đến 3 triệu đồng/bông, tùy loại”, anh Hùng cho biết.

Các sản phẩm mạ vàng được thiết kế tinh xảo, vừa phù hợp với xu thế hiện đại, vừa có độ bền cao với thời gian nên được nhiều quý ông chọn mua làm quà tặng trong đợt này.

img

Các sản phẩm mạ vàng độc lạ vừa có ý nghĩa vừa có độ bền cao.

Anh Nguyễn Minh Nhật (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Valentine năm nay kỉ niệm 5 năm ngày cưới, những năm trước tôi thường đặt mua hoa hồng và socola xếp theo tên. Để đặc biệt hơn năm nay tôi chọn bông hồng mạ vàng làm quà tặng cho vợ”.

Theo các nhân viên cửa hàng, Lễ Tình nhân năm nay vào ngày làm việc nên số lượng đơn hàng online tăng cao, chủ yếu mặt hàng hồng mạ vàng được bán chạy nhất trong dịp này. Ngoài ra còn một số món quà ý nghĩa khác như tranh hoa, trâm cài áo, vòng, nhẫn,… cũng được khách hàng sử dụng nhiều.

img

Các sản phẩm tranh mạ vàng cũng đang là mặt hàng "hot”

Các sản phẩm này cũng xuất hiện trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,... và nhiều gian hàng trên mạng xã hội Facebook quảng cáo với giá hàng triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.