Showbiz

Hoa khôi Sông Vàm bỏ thi áo tắm, chấp nhận thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

02/08/2022, 18:42

Cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 không có trang phục áo tắm, cho phép thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ, không chấp nhận thí sinh chuyển giới.

Ngày 2/8, cuộc thi Hoa Khôi Sông Vàm 2022 chính thức được công bố khởi động. Cuộc thi được tổ chức từ ngày 2/8-18/9/2022 với mong muốn góp phần thúc đẩy phát triển văn hóa, du lịch và kinh tế tỉnh Long An, đồng thời hưởng ứng Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022.

img

Đại diện BTC và giám khảo tại họp báo Hoa Khôi Sông Vàm 2022

Thành phần ban giám khảo cuộc thi gồm: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Á hậu Siêu quốc gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Huỳnh Phạm Thủy Tiên…

Ông Nguyễn Anh Dũng - giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Long An - cho biết cuộc thi hoa khôi được tổ chức lần đầu tiên này là một sự "nâng cấp" của cuộc thi "Duyên dáng Sông Vàm" trước đây được tỉnh Long An tổ chức 3 năm một lần.

Theo thông tin từ BTC, Hoa Khôi Sông Vàm 2022 có tên gọi lấy cảm hứng từ 2 con sông Vàm Cỏ Đông và Vàm Cỏ Tây, là dòng sông quen thuộc gắn liền với con người vùng đất phương Nam.

Cuộc thi là sân chơi để những cô gái ấy thể hiện tài năng và bản lĩnh của một người phụ nữ Nam Bộ với những giá trị tốt đẹp. Đồng thời, Hoa khôi Sông Vàm còn là một nền tảng để những người thanh niên trẻ góp tiếng nói tích cực để xây dựng một cộng đồng, xã hội văn minh và phát triển.

img

Điều kiện, đối tượng tham gia dự thi: Nữ công dân Việt Nam các tỉnh phia Nam từ 18 đến 27 tuổi; có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên; có chiều cao từ 1,60m trở lên; chưa lập gia đình, chưa đăng ký kết hôn, chưa sinh con; không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự.

Vòng sơ khảo cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 25/8 – 10/9. Tại vòng sơ khảo cuộc thi, các thí sinh sẽ lần lượt trình diễn catwalk theo nhạc và trả lời câu hỏi ứng xử từ Ban giám khảo. Top 25 thí sinh xuất sắc nhất sẽ chính thức bước vào vòng chung kết.

Vòng chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra từ 10/9 – 18/9 với các hoạt động đồng hành hấp dẫn, bổ ích giúp thí sinh rèn luyện được bản thân và nâng cao các kỹ năng trình diễn, thuyết trình và ứng xử.

Đêm Chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 20h00 ngày 18/9, được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, các kênh truyền hình địa phương và nền tảng truyền thông mạng xã hội.

Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra 4 phần thi với lần lượt là Trình diễn Trang phục dạ hội; Trình diễn Trang phục phong cách (trang phục thể thao tự chọn); Trình diễn trang phục áo dài và thi Ứng xử.

Theo BTC, cuộc thi Hoa Khôi Sông Vàm đặt mục tiêu trở thành cuộc thi cấp tỉnh hàng đầu khu vực phía Nam. Cuộc thi không có trang phục áo tắm, thay vào đó là trang phục thể thao; cho phép thí sinh được phẫu thuật thẩm mỹ một cách tự nhiên; không chấp nhận thí sinh chuyển giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.