Showbiz

Hòa Minzy xuất hiện giữa tin đồn chia tay thiếu gia, biểu cảm gây chú ý

18/02/2022, 08:03

Giữa tin đồn chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy xuất hiện qua bức ảnh chụp cùng hội bạn nghệ sĩ gồm Duy Khánh, Puka, ST Sơn Thạch.

Ngày 17/2, tin đồn Hòa Minzy chia tay bạn trai thiếu gia Minh Hải khiến cộng đồng mạng xôn xao. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

img

Hòa Minzy vui vẻ bên những người bạn giữa tin đồn tình cảm

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy đã xuất hiện qua bức ảnh chụp cùng hội bạn nghệ sĩ gồm Duy Khánh, Puka, ST Sơn Thạch. Đáng chú ý, giọng ca gốc Nam Định vẫn giữ thái độ rất vui vẻ. Cô liên tục cười nói, đùa giỡn với hội bạn.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cũng vừa chia sẻ bài đăng ủng hộ cho dự án mới của Erik. Dường như cô không bận tâm về tin đồn chia tay.

img

img

Tin đồn Hòa Minzy Minh Hải đã âm thầm "đường ai nấy đi" bắt nguồn từ việc, cư dân mạng phát hiện, dù đã có con chung nhưng cả hai vẫn để chế độ độc thân trên Facebook. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng cả vẫn giữ chế độ này từ trước và chưa thay đổi.

Gần đây nhất là dịp Valentine, vợ chồng Hoà Minzy không có động thái nào nhắc đến nhau trên mạng xã hội.

Trong dịp Tết Nguyên Đán, Hòa Minzy và Minh Hải cũng đều chỉ đăng ảnh con trai chứ không chia sẻ bất cứ hình ảnh gia đình 3 người nào, cũng tuyệt nhiên không nhắc đến nhau.

img

img

Hòa Minzy và Minh Hải để chế độ "Độc thân" và không nhắc đến nhau trên mạng xã hội trong suốt thời gian qua

Riêng Hòa Minzy, từ cuối năm 2021, cô chỉ đăng ảnh cá nhân hoặc ảnh với con trai, tuyệt nhiên không nhắc đến "ông xã" như trước. Hai người cũng không còn tương tác trên mạng xã hội với nhau khiến cộng đồng mạng càng nghi vấn hơn.

Hòa Minzy và Minh Hải công khai tình cảm, xưng hô vợ chồng từ tháng 3/2018. Đến tháng 3/2019, cô mới công khai chuyện sinh con.

img

Nguyễn Minh Hải sinh năm 1987, lớn hơn Hoà Minzy 8 tuổi. Anh đang điều hành một doanh nghiệp về phân bón. Theo Hoà Minzy, Minh Hải là chỗ dựa tinh thần của cô, giúp cô được yêu, được là chính mình. Minh Hải từng đứng chờ cả buổi ở cánh gà để đưa đón Hoà Minzy khiến cô xúc động.

Năm 2019, khi đăng tải bức hình du lịch Hàn Quốc, Hoà Minzy viết: "Khi hai ta về một nhà". Hòa từng chia sẻ, cô chỉ mong muốn sống hạnh phúc bên người mình yêu, chuyện cưới xin không quan trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.