Xem - ăn - chơi

Hoài Linh: Làm giám khảo không công tâm sẽ không đứng trên sân khấu

05/11/2016, 11:39
image

Hoài Linh thề rằng nếu không công tâm khi làm giám khảo, anh sẽ không được đứng trên sân khấu.

1.Giam khao Hoai Linh (3)

Hoài Linh thề rằng, nếu không công tâm khi làm giám khảo, anh sẽ không được đứng trên sân khấu

Có thể nói hiện tại, Hoài Linh là một trong những danh hài đắt show giám khảo nhiều nhất nhì showbiz Việt. Đảm nhận vị trí quyền lực trong các gameshow, không ít người cho rằng nghệ sĩ Hoài Linh gây ra sự nhàm chán cho chương trình vì nhận xét các tiết mục còn nhạt nhòa và thiếu quyết liệt. Tới đây, nam danh hài sẽ trở thành giám khảo duy nhất trong chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ mùa hai. 

Trong buổi họp báo ra mắt chương trình mới đây, Hoài Linh cho biết, sở dĩ anh nhận nhiều show nhưng vẫn muốn ngồi xuyên suốt chương trình này vì biết đây là một chương trình hài chất lượng. Nhiều khi cả cuộc đời tôi đi diễn cũng chưa có một cái kịch bản được dàn dựng hoành tráng như cuộc thi này. Anh khẳng định: "Tôi nói những điều này không phải là nịnh hót để làm việc vì cuộc đời Hoài Linh chưa bao giờ nịnh hót ai. Tôi làm nhiều chương trình, tôi cũng biết có nhiều chương trình rating lúc đầu cao ngất ngưởng nhưng càng ngày càng tuột, đau lắm! Tôi cũng không gặp áp lực về việc là giám khảo duy nhất, chỉ có điều, số điểm chỉ có một người quyết định nên cũng hơi căng một chút".

>>> Xem thêm video Hoài Linh "bán mạng" vì cần tiền:

NSƯT Hoài Linh cũng cho biết, đây là chương trình đầu tiên mà anh phải “tuyên thệ” với Tổ nghiệp rằng nếu bản thân mình không công tâm sẽ không còn được đứng trên sân khấu. Nam danh hài cho rằng, anh có tiêu chí chấm điểm riêng. Ai cố gắng thay đổi, làm mới chính bản thân mình sẽ được cộng điểm. Anh cũng bộc bạch, việc mình chấm điểm có thể khiến các fan của các nghệ sĩ tham gia chương trình phản ứng, nhưng Hoài Linh sẽ không áp lực vì điều này.

"Mong các bạn hiểu và thông cảm điều đó, không phải trên phương diện quen biết mà là trên phương diện nghệ sĩ và khán giả. Tôi ngồi vị trí giám khảo dĩ nhiên cũng có soi mói chút đỉnh để nhắc nhở các bạn tốt hơn và để có những tiết mục hay để khán giả hưởng ứng”, anh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.