Bóng đá

Hoàng Đức thoát chấn thương nặng sau pha vào bóng rợn người

15/02/2023, 08:14

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chỉ bị chấn thương phần mềm và không ảnh hưởng tới xương sau pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ CAHN.

Phút 58 trong trận đấu giữa CAHN và Viettel tại vòng 3 V-League 2023, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã phải hứng trọn pha vào bóng thừa quyết liệt của Hoàng Văn Toản.

img

Hoàng Đức được đồng đội cõng ra khỏi sân sau trận đấu với CAHN

Ngay sau pha vào bóng của cầu thủ bên phía CAHN, Hoàng Đức đã rất đau đớn và được HLV Thạch Bảo Khanh thay ra ngoài.

Kết thúc trận đấu, ngôi sao của đội tuyển Việt Nam vẫn nán lại trên sân để nói chuyện với mẹ nhưng anh không thể tự di chuyển mà cần tới sự giúp đỡ của đồng đội.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Thạch Bảo Khanh tỏ ra lo lắng về tình trạng của cậu học trò: “Hoàng Đức có lẽ chấn thương tương đối nặng nên cậu ấy phải đi kiểm tra kĩ mới xác định mức độ được.

Geovane cũng vậy, cậu ấy cũng phải đi bệnh viện. Về pha phạm lỗi của cầu thủ đối phương, tình huống diễn ra ở giữa sân. Tôi đứng ở vị trí rất xa nên chưa xem lại được pha vào bóng ấy như thế nào, tôi nghĩ trọng tài có vị trí đứng gần hơn tôi”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Báo Giao thông, qua kết quả kiểm tra ban đầu, Hoàng Đức chỉ bị đau phần mềm và không ảnh hưởng gì tới xương.

Nhưng để có kết quả chính xác nhất, tiền vệ của Viettel vẫn cần được theo dõi thêm.

Tại vòng 3 V-League 2023, dù gặp rất nhiều khó khăn trước tân binh CAHN nhưng đội bóng áo lính vẫn biết cách để thể hiện đẳng cấp khi giành chiến thắng 2-1.

Hai cầu thủ ghi bàn cho Viettel là Tiến Dũng và Đức Chiến. Trong khi đó, CAHN chỉ có 1 bàn gỡ đến từ tình huống đốt lưới nhà của Tiến Dũng.

Sau vòng 3, Viettel được 5 điểm và đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng, trong khi đội bóng ngành Công an đứng ngay sau với 3 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.