Trong nước

Hoàng Thịnh ngậm ngùi nói lời chia tay U23 Việt Nam

11/05/2015, 18:34

Tiền vệ Hoàng Thịnh tỏ ra rất xúc động khi phải chia tay các đồng đội tại U23 Việt Nam.

2015-05-11_182851
Nỗi buồn Hoàng Thịnh

Như tin chúng tôi đã đưa, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh của SLNA đã chính thức mất SEA Games bởi dính chấn thương gãy xương sườn trong trận đấu với U23 Hàn Quốc. Đây là tổn thất lớn với U23 Việt Nam bởi Hoàng Thịnh được coi là trụ cột không thể thiếu ở hàng tiền vệ nhờ lối chơi quyết liệt, chắc chắn và không kém phần hiệu quả.

Hoàng Thịnh cũng thường xuyên có những cú sút xa như búa bổ và là một trong số ít cầu thủ nhận được niềm tin tuyệt đối của HLV Miura. Việc Hoàng Thịnh dính chấn thương còn ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu của ĐTVN bởi nhà cầm quân người Nhật đang có ý định điều động tiền vệ này lên tăng cường cho ĐTVN trước trận đấu với Thái Lan.

Với bản thân Hoàng Thịnh, việc không thể dự SEA Games được coi là cú sốc lớn bởi SEA Games 28 là kỳ SEA Games cuối cùng cầu thủ sinh năm 1992 này đủ tuổi tham dự. Ngay sau khi biết tin mình phải chia tay đồng đội để trở lại CLB, Hoàng Thịnh đã có những chia sẻ ngậm ngùi trên facebook cá nhân.

2015-05-11_183255
Những dòng chia sẻ của Hoàng Thịnh trên facebook cá nhân

Hoàng Thịnh viết:

“Xin lỗi tất cả mọi người.

Xin lỗi gia đình vì đã không đáp lại được sự kì vọng mà ba mẹ và mọi người mong đợi.

Xin lỗi Thầy và Ban huấn luyện cùng đồng đội U23 VN vì đã không thể tiếp tục đồng hành sát cánh chiến đấu.

Xin lỗi tất cả Cổ động viên,người ham mộ vì buộc phải dừng lại và không còn có thể cống hiến cho mọi người..

Xin lỗi... Xin lỗi chính bản thân mình vì giấc mơ dang dở... Tạm biệt seagame.. Tạm biệt 1 giấc mơ còn chưa kịp gọi tên...!”

Ngay lập tức, những dòng tâm sự của Hoàng Thịnh nhận được hơn 4 ngàn lượt like cùng hàng trăm bình luận. Đa phần các bình luận đều động viên Hoàng Thịnh yên tâm dưỡng thương và sớm trở lại với bóng đá.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.