Xem - ăn - chơi

Hoàng Thùy nói gì khi bị chê chưa đủ tầm làm HLV The Face?

18/04/2017, 18:27

Hoàng Thùy lên tiếng phản pháo khi bị chê chưa đủ tầm làm HLV của The Face 2017.

hoang_thuy_2

Hoàng Thùy đã phản pháo khi bị chê chưa đủ tầm làm HLV của The Face 2017, cho rằng việc nói cô chỉ thiên về chuyên môn người mẫu và không có hợp đồng đại diện quảng cáo thương hiệu là sai lầm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Thùy vừa chia sẻ một dòng trạng thái khá dài  liên quan tới việc cô sẽ làm huấn luyện viên chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 bên cạnh Lan Khuê và Minh Tú. Theo Hoàng Thùy, một số người cho rằng cô chỉ là gương mặt thiên về chuyên môn người mẫu, không có hợp đồng đại diện quảng cáo từ các thương hiệu là hoàn toàn sai lầm.

"Thứ nhất, Thùy đã bắt đầu làm quảng cáo và đại diện từ 4 ,5 năm trước. Thùy cũng đã và đang làm việc với nhiều thương hiệu lớn. Thứ 2, khách hàng chọn Thuỳ chắc không phải vì Thùy có gương mặt xinh đẹp như hoa hậu. Họ chọn Thùy vì cá tính, sự chuyên nghiệp và câu chuyện có thật mà Thùy chứng minh trong 6 năm qua từ 1 cô gái xuất phát điểm từ vùng nông thôn nghèo, bằng nghị lực phấn đấu để có thể catwalk trên những sàn diễn hàng đầu thế giới", Hoàng Thùy viết.

Còn với những khán giả chê Hoàng Thùy nói giọng không hay, giọng địa phương, cô cho rằng làm HLV không chỉ tính mỗi giọng nói. Những nỗ lực không mệt mỏi của cô tại London, New York, Paris... những năm qua không phải ai cũng từng trải qua. Điều này giúp cô có kinh nghiệm thực tế không kém cạnh các huấn luyện viên khác, để chia sẻ cũng như định hướng cho các thí sinh đội mình.

hlv-1-183544

Bộ ba huấn luyện viên gây tranh cãi của The Face 2017.

Hoàng Thùy cũng khẳng định, cô sẽ không đổi giọng Thanh Hóa của mình mà chỉ tập nói trôi chảy, rõ ràng, rành mạch để mọi người dễ hiểu hơn. Nữ người mẫu đánh giá đây là cơ hội lớn của cuộc đời cô, nên những bình luận tiêu cực của khán giả sẽ là động lực để cô chứng minh bản thân nhiều hơn.

"Thuỳ cũng hy vọng, HLV The Face sẽ là một phương tiện giúp Thùy truyền cảm hứng cho thí sinh, nhiều bạn trẻ ở các vùng thôn quê nghèo khó về câu chuyện có thật của mình. Rằng xuất phát điểm không quyết định hoàn toàn thành công của bạn. Điều chắc chắn quyết định chính là nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng nghỉ", Hoàng Thùy tâm sự.

Trước đó, khi nhà sản xuất công bố dàn huấn luyện viên của The Face 2017 gồm 3 cái tên Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng những cái tên này đều có ít kinh nghiệm và thiên quá nhiều về chuyên môn người mẫu chứ không phải đại diện thương hiệu. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.