Văn hóa - Giải Trí

Lùm xùm giám khảo The Face

18/04/2017, 15:01

Những ngày qua, The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 trở thành đề tài gây xôn xao khi nhiều người nổi tiếng...

giam-khao-the-face-2017

Lùm xùm giám khảo The Face

Trước đó, siêu mẫu Hà Anh đã giải thích rằng, cô và ban tổ chức “không có chung  tầm nhìn” nên Hà Anh không tham gia chương trình này. Mới đây, ca sĩ Minh Hằng gây bất ngờ khi cho biết, cô cũng rút lui khỏi “ghế nóng” của The Face vì lý do cá nhân. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng, trong dàn giám khảo năm nay đã có người gây sức ép và buộc Minh Hằng không được tham gia chương trình. Nhiều người đồn đoán người này là siêu mẫu Xuân Lan.

Lập tức, Xuân Lan đã tỏ thái độ khá gay gắt trước sự việc này. Cô giải thích mình không hề biết gì về thông tin chương trình, cũng chưa từng nhận được lời mời làm giám khảo The Face thì không có cớ gì để gây sức ép với Minh Hằng. Theo Xuân Lan, ban tổ chức đang lợi dụng tên tuổi cô để PR cho chương trình.

Khi dư luận ầm ĩ tranh luận một thời gian dài, nhà sản xuất đã chính thức công bố dàn huấn luyện viên mới là Lan Khuê, Minh Tú và Hoàng Thùy. Đây là bất ngờ lớn bởi ngoài Lan Khuê, hai cái tên còn lại là những người mà nhiều khán giả chưa từng nghĩ tới.

Thực tế, không khó để nhận ra rằng, đây chỉ là một chiêu truyền thông của nhà sản xuất. Chiêu truyền thông này thực ra không mới, bởi việc “tung hỏa mù” dàn huấn luyện viên đã từng được áp dụng trong chương trình Giọng hát Việt và Giọng hát Việt nhí. Cộng đồng mạng càng bàn tán xôn xao, chương trình càng tăng độ “hot”. Và có lẽ, đó mới chính là điều mà nhà sản xuất cần chứ không phải những lời khen ngợi, chửi rủa từ phía cư dân mạng.

Còn với khán giả, đây có lẽ là điều khiến không ít người khó chịu. Sự úp mở từ những người liên quan vô hình trung khiến khán giả cảm giác như mình đang bị “dắt mũi” và không được tôn trọng. Cũng có lẽ đây không phải lần đầu tiên nhiều khán giả cảm thấy như vậy nếu đã từng theo dõi chương trình này. Ở mùa 1, The Face đã không ít lần bị tố cắt ghép dàn dựng để “dắt mũi” khán giả.

Tất nhiên, với bất cứ chương trình nào, việc truyền thông để tăng độ nóng của chương trình và thu hút sự chú ý của mọi người là điều vô cùng quan trọng. Nhưng làm thế nào để khán giả cảm thấy thoải mái đón nhận thông tin, làm sao để chương trình trở nên “sạch sẽ” nhất trong mắt công chúng thì không phải nhà sản xuất nào cũng làm được.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.