Showbiz

“Hoàng tử ếch” Minh Đạo bị chỉ trích vì “nổi đóa” với diễn viên nhí

20/02/2022, 21:00

Minh Đạo tỏ rõ sự bực mình và khó chịu với một diễn viên nhí khi cô bé không tập trung cho cảnh quay.

Những hình ảnh Minh Đạo cùng Huỳnh Dịch trong một cảnh quay chúc Tết gần đây được phát tán đã gây tranh cãi. Minh Đạo đã trở thành tâm điểm chỉ trích khi anh nổi giận với một diễn viên nhí chưa đầy 10 tuổi.

Theo 163, Minh Đạo cùng Huỳnh Dịch ba diễn viên khác quay một cảnh với chủ đề gia đình hạnh phúc. Mọi người cầm phong bao lì xì chúc mừng năm mới người hâm mộ.

img

Minh Đạo không hài lòng khi cô bé diễn viên nhí không tập trung cho cảnh quay

Thế nhưng tại hiện trường, diễn viên nhí ngồi trong lòng Huỳnh Dịch không tập trung và không hợp tác cho cảnh quay. Cô bé liên tục mắc lỗi, diễn xuất không đúng làm trì hoãn thời gian quay phim. Các diễn viên phải quay lại nhiều lần dù các diễn viên kiên nhẫn hướng dẫn, chỉ dạy.

Sau đó, sắc mặt của Minh Đạo tối sầm, tỏ rõ sự khó chịu. Anh tức giận quay sang mắng cô bé này: “Đừng lãng phí thời gian của chú”.img

Anh quay sang nhắc nhở, sau đó thể hiện rõ sự không vui trên gương mặt

Trong quá trình quay tiếp theo, nam diễn viên của “Hoàng Tử ếch” có vẻ mặt không vui, khiến bầu không khí trường quay lắng xuống. Thế nhưng, cô bé vẫn liên tục mắc lỗi. Lúc này, Minh Đạo đứng lên rời khỏi set quay. Anh còn chỉ thẳng vào mặt diễn viên nhí giận dữ: “Chú sẽ quay sau khi cháu diễn xong”.

Thấy Minh Đạo dừng ghi hình, Huỳnh Dịch và hai diễn viên còn lại tỏ ra khá bối rối. Thậm chí, Huỳnh Dịch còn cười xòa để trấn an Minh Đạo. Sau một lúc, nam diễn viên trở lại nhưng vẻ mặt của anh vẫn khó chịu khi liếc nhìn cô bé diễn viên nhí.

img

Minh Đạo tức giận đứng dậy mắng cô bé khiến các diễn viên khác cũng bối rối

img

Sau khi trở lại, vẻ mặt của anh vẫn khó chịu

Những hình ảnh này khiến nam diễn viên “Hoàng tử ếch” chịu nhiều chỉ trích. Nhiều người cho rằng, anh cư xử thiếu chuẩn mực, làm mất hình ảnh nam thần dịu dàng ngày xưa. Bản thân anh cũng là một người cha nên cần có sự kiên nhẫn hơn. Dù sao, cô bé cũng là trẻ con nên nam diễn viên cần nhẫn nhịn chỉ bảo, thay vì tỏ sự phẫn nộ.

Minh Đạo sinh năm 1980, từng là “nam thần” đình đám của màn ảnh Đài Loan. Sở hữu ngoại hình điển trai, anh được yêu mến qua nhiều bộ phim như “Đám cưới”, “Hoàng tử ếch”, “Người tình thiên sứ”, “Phép màu”, “Chung vô diệm”…

img

Minh Đạo trong phim "Hoàng tử ếch"

Tháng 6/2020, Minh Đạo bị truyền thông Đài Loan phát hiện đã bí mật kết hôn, sinh con khi tung bộ ảnh anh cùng một người phụ nữ bí ẩn và 1 bé cưng tầm vài tháng tuổi cùng nhau đi du ngoạn. Sau đó, phía nam diễn viên thừa nhận anh đã đăng ký kết hôn vào năm ngoái với bạn gái Vương Đình Huyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.