Thể thao

Hội thao thường niên Cienco4, hơn 7 tỷ đồng xóa đói giảm nghèo

10/10/2014, 10:40

Thông qua hội thao CIENCO 4 đã kêu gọi ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo với tổng số tiền trên 7,4 tỷ đồng.

Hội thao Cienco 4 năm 2014, quy tụ gần 1.000 CBCNV, vận động viên tham gia.
Hội thao Cienco 4 năm 2014, quy tụ gần 1.000 CBCNV, vận động viên tham gia.

Tham dự lễ khai mạc, có bà Đinh Thị Lệ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, ông Lê Ngọc Hoa, Tổng Giám đốc Tổng Công ty XDCTGT 4, ông Nguyễn Quang Vinh - Chủ tịch hội đồng thành viên Tổng công ty, cùng cán bộ, công nhân viên CIENCO 4 và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Hội thao thường niên Tổng công ty XDCTGT 4 là hoạt động nhằm nâng cao đời sống văn hóa, thể thao, biểu dương sức mạnh, tinh thần đoàn kết của hơn 8.000 CBCNV trong toàn tổng công ty. Hội thao diễn ra trong 3 ngày từ 10 - 12/10/2014, với 3 môn thi đấu chính, gồm: bóng đá mini, quần vợt, kéo co... quy tụ 972 vận động viên đến từ các đơn vị thành viên của Tổng công ty XDCTGT 4 và lãnh đạo, nhà quản lý, doanh nhân trong các câu lạc bộ quần vợt trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An bà Đinh Thị lệ Thanh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An bà Đinh Thị lệ Thanh tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự Hội thao

Thông qua hội thao, Cienco4 cũng kêu gọi toàn thể CBCNV và các doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh quyên góp ủng hộ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo.

Tổng số tiền quyên góp được lên đến trên 7,4 tỷ đồng, trong đó các đơn vị thành viên CIENCO 4 đã quyên góp 6,3 tỷ đồng, các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân quyên góp 1,8 tỷ đồng.

Toàn bộ số tiền trên sẽ được sử dụng vào xây dựng trường học, nhà tình nghĩa, hỗ trợ hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào các xã vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo.

Thông qua Hội thao, CIENCO 4 đã kêu gọi và quyên góp được trên 7,4 tỷ đồng
Thông qua Hội thao, CIENCO 4 đã kêu gọi và quyên góp được trên 7,4 tỷ đồng để giúp đỡ địa phương xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới

Biểu dương các hoạt động ý nghĩa thiết thực của tập thể CBCNV Cienco 4, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An, bà Đinh Thị Lệ Thanh, nhấn mạnh: Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhằm kết nối, giao lưu trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh của các doanh nghiệp. Đồng thời gắn kết các hoạt động nhằm quyên góp giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ đồng bào vùng sâu, vùng xa, biên giới hải đảo của tỉnh Nghệ An.

Cũng trong thời gian này CIENCO 4 còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như: Hội thi nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, khánh thành Nghĩa trang cán bộ chiến sĩ Miền Nam tại Phường Hưng Dũng, TP. Vinh.

Văn Thanh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.