Bạn cần biết

Hơn 4.000.000 viên đá quý, đá bán quý có mặt tại triển lãm đá quý 2023

26/04/2023, 08:18
image

Triển lãm Đá quý Tây Nguyên 2023 với hơn 4.000.000 viên đá quý sẽ xuất hiện trong Tuần Lễ du lịch vàng tại Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt.

Triển lãm Đá quý Tây Nguyên 2023 với chủ đề "Đá quý Việt Nam, Tây Nguyên - Tinh hoa tự nhiên” sẽ xuất hiện trong Tuần Lễ du lịch vàng, 30/4 & 1/5 tại Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt.

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20 km, về phía Bắc của tỉnh Lâm Đồng. Quần thể khu du lịch PINI là một trong những điểm du lịch đa dạng với 5 loại hình chính là: Tham quan - trải nghiệm - lưu trú - mạo hiểm - trị liệu.

img

Du khách tham quan Quần thể khu du lịch PINI và ghé thăm Đảo đá quý

Điểm nhấn của quần thể khu du lịch PINI là đảo đá quý (hay còn gọi là "đảo ngọc", "đảo năng lượng", "công viên địa chất", "đảo sóc"...).

Sự hấp dẫn của hòn đảo xinh đẹp này không chỉ được tô điểm bởi bức tranh sơn thuỷ hữu tình, sự hoang sơ mà còn từ những viên đá quý được sưu tầm từ mọi nơi trên thế giới, có cả những khối đá quý lớn nhất vùng Tây Nguyên.

Nhân kỷ niệm ngày giải phóng miền Nam 30/4 và 1/5 hưởng ứng Tuần lễ du lịch vàng. Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển Quần thể khu du lịch PINI cùng phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023. Sự kiện diễn ra trong tuần lễ du lịch vàng từ ngày 28/4 đến hết ngày 2/5.

Với chủ đề “Đá quý Việt Nam, Tây Nguyên - Tinh hoa tự nhiên được tái hiện tại nơi đây”, du khách được chiêm ngưỡng hơn 4.000.000 đơn vị đá quý, đá bán quý. Hơn 100 gian hàng đá quý từ các đơn vị, doanh nghiệp đá quý khắp cả nước.

Đặc biệt 10.000 mẫu đá quý độc bản và đẳng cấp quốc tế với hàng ngàn vật phẩm từ đá quý được chế tác vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, siêu to, siêu khổng lồ, vô cùng giá trị… từ trong nước, những viên đá quý độc là từ Pakistan, Afghanistan, Brazil, Nam Phi, Angola…

Tại triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023, du khách còn được tham quan khối ngọc lớn tại đảo đá quý PINI, cơ hội mua sắm, sở hữu riêng cho mình những sản phẩm từ đá quý mang về nguồn năng lượng may mắn, tích cực.

Theo đại diện truyền thông đơn vị tổ chức, đến với Triễn lãm đá quý Tây Nguyên 2023 du khách còn được thưởng thức nhiều chương trình đặc sắc, cháy hết mình cùng đêm nhạc Rock lửa, chuỗi âm nhạc sôi động hay những đêm nhạc Acoustic nhẹ nhàng. Cùng trải nghiệm, hòa mình vào không khí lễ hội cồng chiêng Tây Nguyên - Tiếng gọi đại ngàn.

Đại diện phòng văn hóa huyện Lạc Dương cho biết, rất vui mừng khi tại Quần thể khu du lịch PINI đã tổ chức chương trình Liên hoan cồng chiêng Tây Nguyên - Tiếng gọi đại ngàn. Đây chính là bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, tôn vinh giá trị di sản văn hóa Việt Nam.

img

Sự kiện Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023 được diễn ra vào ngày 28/4 - 2/5 tại Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt

“Bảo vệ và phát huy không gian văn hóa công chiêng Tây Nguyên - kiệt tác truyền khẩu về phi vật thể nhân loại đã được UNESCO công nhận”, đại diện huyện Lạc Dương cho hay.

Cũng theo đại diện truyền thông cho biết thêm, nhằm thúc đẩy ngành đá quý, đá phong thủy Việt Nam phát triển và đưa những sản phẩm đá độc đáo, chất lượng tới khách hàng trong và ngoài nước. Chương trình sẽ dành toàn bộ vé miễn phí vé tham quan cho du khách khi tới Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023.

Hơn nữa, những người già từ 70 tuổi trở lên sẽ được tặng vé tham quan miễn phí vĩnh viễn và 1 chai nước khoáng được khai thác ngay tại chân núi Langbiang.

Với các cháu thiếu nhi đi cùng cha mẹ khi tới Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023 được miễn phí 20 phút vui chơi giải trí tại LIMI WORLD thuộc Khu vui chơi giải trí LIMI. Riêng người khuyết tật và các con em người đồng bào dân tộc thiểu số vùng Đạ Nghịt, xã Lát, huyện Lạc Dương sẽ được miễn phí tham quan và được tặng 1 chai nước giải khát.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Suối Cạn, thôn Đạ Nghịt, xã Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

ĐT: 0263 3733 888.

Hình ảnh mẫu đá quý xuất hiện trong Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023:

img

Mẫu đá quý Cá Chép vượt Long Môn

img

Đá quý với tên gọi Thập lục Mã Trường

img

Đá quý Rồng Nhả Ngọc

img

Chứng kiến Ngọc nấm lớn nhất Việt Nam tại Triển lãm đá quý Tây Nguyên

img

Chiêm ngưỡng đá quý Bồng Lai Tiên Cảnh trong Triển lãm đá quý Tây Nguyên 2023

img

Ngọc quý Nhân Sâm Trường Thọ

img

Những bộ bàn ghế được các nghệ nhân đá quý chế tác rất công phu, hiện đang được trưng bày tại Phiên chợ đá quý - Quần thể khu du lịch PINI - Đà Lạt

img

Những du khách nước ngoài ghé Quần thể khu du lịch PINI, không quên dừng chân tại phiên chợ đá quý mua những viên đá mình yêu thích và chiêm ngưỡng những tác phẩm ngọc quý

img

Không xa, ngay sát Phiên chợ đá quý là Đảo năng lượng hay còn gọi là Đảo đá quý sẽ được khai trương vào ngày 28/4

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.