Showbiz

Hotgirl Hàn lấn sân showbiz Việt, từng đóng MV của Noo Phước Thịnh là ai?

22/04/2022, 16:11

Young Ju ra mắt tại Kpop từ năm 2016 nhưng không thành công. Ca sĩ trẻ vừa "lấn sân" showbiz Việt.

Sau Hari Won, showbiz Việt vừa có thêm một ca sĩ trẻ người Hàn Quốc là Jo Young Ju. Cô là gương mặt từng xuất hiện trong MV “Những kẻ mộng mơ” (2018) của Noo Phước Thịnh.

Young Ju vừa ra mắt MV đầu tay “Của mình em được hông”, chính thức “tấn công” vào showbiz Việt. Đây cũng là bài hát tiếng Việt đầu tiên mà giọng ca trẻ người Hàn này thực hiện, với một ê-kíp thực hiện MV hầu hết đều là ê-kíp Hàn Quốc.

img

Young Ju là ca sĩ người Hàn vừa ra mắt tại thị trường âm nhạc Việt Nam

Young Ju sinh năm 1995, từng làm thực tập sinh nhiều năm của Kpop và có những kinh nghiệm tham gia showbiz dày đặc. Cô không chỉ xuất thân là một mẫu ảnh, còn là một YouTuber, tham gia đóng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng...

Theo E Daily, hotgirl này từng tham gia chương trình “Wanna B” của đài JTBC cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube. Cô là một Youtuber nổi tiếng với những nội dung về nấu ăn và khiêu vũ.

Đối với âm nhạc, cô từng là thí sinh tham gia một số chương trình sống còn của Kpop như “Idol School” (đài Mnet) và dừng chân ở tập 9 với thứ hạng top 25.

img

Cô từng tham gia show âm nhạc sống còn "Idol School" tại làng giải trí Kpop

Tại Kpop, Young Ju đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo, từng phát hành hai single là Know me (2016) và “Hi, Merry Christmas" (2017).

Cô sở hữu giọng hát ngọt ngào, trong trẻo, nhan sắc xinh xắn, đáng yêu. Tuy nhiên, các sản phẩm âm nhạc của giọng ca sinh năm 1995 chưa tạo được tiếng vang, khá nhạt nhòa giữa Kpop nhiều màu sắc và tính cạnh tranh cao.

img

Giọng ca trẻ mới học tiếng Việt khoảng 1 năm nên giọng hát còn những lỗi phát âm

Trong MV đầu tay lấn sân showbiz Việt, Young Ju cũng mang vẻ trong sáng của mình. Sản phẩm được quay tại đảo Jeju (Hàn Quốc), có phong cách tươi sáng.

Do mới học tiếng Việt không lâu nên cô còn có nhiều lỗi phát âm trong tiếng Việt, chưa rõ ràng và còn lơ lớ. Điều này khá giống tình trạng của Hari Won trong những năm đầu tiên tham gia showbiz Việt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.