Showbiz

Hứa Vĩ Văn: Tôi nhận rất nhiều lời “nguyền rủa”

06/06/2022, 10:23

Hứa Vĩ Văn không muốn đóng khung bởi danh xưng “soái ca” mà muốn thử sức mình ở nhiều loại vai khác nhau.

Trong showbiz Việt, Hứa Vĩ Văn là một trong những diễn viên nam luôn được yêu mến bởi đời tư “sạch sẽ”, hình ảnh lịch thiệp. Nhắc đến Hứa Vĩ Văn, khán giả lập tức nhớ đến một “soái ca” với vẻ ngoài tuấn tú, trẻ trung dù đã bước sang tuổi 43.

Cùng đó, việc nam diễn viên luôn gắn với hình ảnh lịch lãm, bảnh bao trên phim khiến anh được cộp mác “soái ca của màn ảnh Việt”.

img

Hứa Vĩ Văn được nhiều người ưu ái cho danh xưng "Soái ca của màn ảnh Việt"

Tuy nhiên, thổ lộ trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Hứa Vĩ Văn cho biết bản thân anh luôn mong muốn dẹp bỏ danh xưng này.

“Nhiều người có vẻ thích danh xưng này, còn tôi không thích vì điều đó ràng buộc nghề diễn viên. Khán giả thương mến tặng danh xưng nhưng tôi không muốn nhận. Dĩ nhiên, không phải lúc nào tôi cũng phải đấu tranh để làm khác nhận định này”, nam diễn viên tâm sự.

Anh nói thêm, bản thân đã có những khía cạnh mà nhà sản xuất và nhà đầu tư thấy để khai thác. Đó là lý do anh luôn được thử sức mình với nhiều loại vai, từ vai trẻ tới vai già, hóa thân thành nhiều dạng vai khác nhau. “Đẹp với tôi đã không còn quan trọng nữa”, Hứa Vĩ Văn khẳng định.

img

Nam diễn viên không muốn bị đóng khung bởi danh xưng "soái ca"

Từng có quãng thời gian đóng những vai cần phải thay đổi ngoại hình để trở nên xấu xí hơn, gai góc hơn. Diễn viên sinh năm 1979 cho biết, anh “từng nhận được nhiều lời “nguyền rủa”.

Cụ thể, khi những bức tạo hình xấu xí của anh được đăng trên mạng xã hội, Hứa Vĩ Văn đã nhận không ít lời chê bai, phán xét ngoại hình. Chỉ đến khi biết sự thực, khán giả mới "ngã ngửa".

img

Anh muốn được khán giả nhìn nhận ở vị trí một diễn viên

“Tôi chỉ muốn khi mọi người quan tâm, sẽ biết công việc của mình là diễn viên. Có thể thời điểm đó họ không hiểu, nhưng sau này sẽ hiểu. Danh xưng “soái ca” cũng khiến chính khán giả ràng buộc diễn viên và ràng buộc sự nhìn nhận của họ về diễn viên”, anh bộc bạch.

Cũng trong chương trình, nam diễn viên tiết lộ lý do bản thân ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, đồng thời hạn chế chia sẻ nhiều về đời tư. Đối với Hứa Vĩ Văn, anh chỉ muốn lan tỏa nhiều hơn tinh thần tích cực tới khán giả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.