Showbiz

Hương Giang gây tranh cãi khi tái xuất, đứng "chung mâm" Xuân Lan và Hà Anh

13/11/2021, 17:00

Hương Giang đảm nhận vai trò huấn luyện viên bên cạnh siêu mẫu Hà Anh và Xuân Lan.

Sau tin đồn chuẩn bị tái xuất với một show truyền hình thực tế, Hương Giang chính thức thông tin về sự trở lại của mình. Cô sẽ đảm nhận vai trò HLV cho chương trình thực tế “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ”.

img

Bộ ba huấn luyện viên Xuân Lan, Hà Anh và Hương Giang của "The Next Gentleman – Quý ông Hoàn mỹ” (Ảnh: FBNV)

Đây là chương trình đánh dấu sự trở lại hoạt động của Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, sau hơn nửa năm “ở ẩn” vì lùm xùm với antifan. Xuất hiện cùng cô trong chương trình còn có siêu mẫu Xuân Lan và Hà Anh. Cả ba đồng hành để tìm ra những gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi.

Đây cũng lần đầu tiên bộ ba này cùng tham gia một chương trình. Xuân Lan và Hà Anh đều là hai siêu mẫu đình đám, với cá tính khó trộn lẫn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

Trong khi đó, Hương Giang chỉ thực sự theo đuổi lĩnh vực nhan sắc, người mẫu khoảng 3 năm từ khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018. Trước đó, cô chuyên tâm theo đuổi ca hát.

img

Siêu mẫu Xuân Lan là gương mặt đình đám, lâu năm trong nghề

img

Hà Anh là một trong những siêu mẫu hàng đầu

Bởi vậy, việc người đẹp đứng "chung mâm” với hai siêu mẫu đình đám gây ít nhiều tranh cãi. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người cho rằng, vị trí của Hương Giang nên được thay thế bằng người khác sẽ hợp lý hơn.

“Thấy Hương Giang không đủ tầm để ngồi với hai người kia. Lùi về làm nhà sản xuất hay host cũng được, đâu nhất thiết phải ngồi chung mâm”, “Hương Giang không tuổi, nên để Thanh Hằng thay thế vị trí đó”, “Thay Hương Giang bằng một người lão làng khác thì tốt hơn”, "Giang làm host, Võ Hoàng Yến làm huấn luyện viên thì "đá" hết các show truyền hình thực tế khác"…

img

So với hai siêu mẫu còn lại, Hương Giang bị chê không... đủ tuổi

Trên thực tế, công ty của Hương Giang là đơn vị trực tiếp sản xuất chương trình này. Nhiều ý kiến cũng khen ngợi khi người đẹp có thể mời hai gương mặt kỳ cựu, nức tiếng làm huấn luyện viên của show. Hiện tại, vai trò host (MC) của show thực tế này đã công bố là siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Tại “The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ", các thí sinh phải trải qua nhiều vòng thi để chứng minh bản lĩnh và khám phá bản thân, để xác định đâu là một “Gentleman” (quý ông).

Theo lời giới thiệu, tiêu chí của chương trình là “Chỉ cần bạn cảm nhận mình có tố chất của một quý ông, hãy đến với The Next Gentleman”. Do đó, chương trình này chấp nhận cả những người chuyển giới, không ràng buộc giới tính mà quan tâm tới phẩm chất, tâm hồn, cách cư xử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.