Showbiz

Hương Tràm lần đầu lên tiếng về tin bỏ showbiz, bí mật sinh con ở Mỹ

24/07/2023, 08:45
image

Ca sĩ Hương Tràm hiếm hoi chia sẻ khi nhận được câu hỏi: "Liệu có phải Hương Tràm thực sự sang Mỹ sinh con như dư luận đồn đoán?".

Mới đây, Hương Tràm đã có buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ trên trang cá nhân. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ khi nhận được câu hỏi: "Liệu có phải Hương Tràm thực sự sang Mỹ sinh con như dư luận vẫn đồn đoán?".

img

Hương Tràm trong livestream mới đây.

Theo đó, giọng ca "Em gái mưa" ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định: "Nếu Tràm có em bé, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó đối với người hâm mộ, những người yêu thương, khán giả của mình. Các bạn sẽ là người biết điều đó đầu tiên. Còn hiện tại bây giờ thì Tràm không có em bé nào hết".

Nữ ca sĩ thừa nhận, ban đầu khi đọc, cô tưởng mọi người đang đùa nhưng không ngờ mọi người vẫn tin là thật. Dù vậy, Hương Tràm không tỏ ra khó chịu mà cho rằng vì khán giả yêu thương, quan tâm thì mới muốn biết cuộc sống riêng của mình.

Tháng 5/2019, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hương Tràm bất ngờ tuyên bố sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ du học.

Giọng ca gốc Nghệ An cho rằng, đây là quyết định đúng đắn. Bởi trong sự nghiệp, chưa bao giờ cô có tư duy là "tôi đang ở đỉnh cao". Đối với nữ ca sĩ, được ca hát và cống hiến những gì mình cho là đẹp nhất cho khán giả đã là may mắn.

img

Hương Tràm chia sẻ hình ảnh đời thường tại xứ cờ hoa.

Nói về lý do ngừng hoạt động showbiz, sang Mỹ du học, Hương Tràm cho biết cô không muốn chịu áp lực từ công việc hiện tại, để được sống đúng với lứa tuổi của mình, thực hiện ước mơ và chữa lành vết thương lòng. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ về việc muốn trở thành nhạc sĩ.

"Như mọi người cũng biết, bố tôi là một nhạc sĩ. Ước mơ của ông là trong hai đứa con thì sẽ có một đứa làm nghệ thuật, đặc biệt là nối nghiệp nhạc sĩ.

Khi còn ở Việt Nam, tôi cũng đam mê viết nhưng để tự tin làm được điều này thì tôi cần quãng thời gian để học tập, trải nghiệm và tìm cho mình chất liệu cuộc sống mới. Tôi nói với bố về mong muốn nghỉ ngơi và đi theo con đường bố muốn là trở thành nhạc sĩ.

Và để làm được như vậy thì tôi cần tạm dừng sự nghiệp một thời gian để nghỉ ngơi và hoàn thiện bản thân. Gia đình đồng ý ngay và ủng hộ quyết định đi du học của tôi", nữ ca sĩ tâm sự.

img

Hương Tràm vẫn đi biểu diễn ở Mỹ.

Chia sẻ thêm về cuộc sống tại Mỹ, Hương Tràm bày tỏ cô vẫn sống rất đơn giản như một sinh viên xa nhà.

Nữ ca sĩ cho biết cuộc sống của mình không có khác biệt gì các sinh viên tại Mỹ, ngày thường đi học và cuối tuần thỉnh thoảng đi làm thêm. Giọng ca sinh năm 1995 bày tỏ cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Về việc trang trải chi phí ở Mỹ, nữ ca sĩ tiết lộ, cô dùng tiền của bản thân tích luỹ từ trước, không phiền đến gia đình.

Thi thoảng, cô đi biểu diễn để có thêm nguồn chi trả cho các khoản tiền nhà, tiền xe, tiền học... Hương Tràm đang thoải mái tận hưởng cuộc sống nơi đây và chưa có ý định về Việt Nam sau 4 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.