Điện ảnh

Hương vị tình thân phần 2: Đoàn phim phải test Covid-19 trong đêm

16/08/2021, 19:52

Được biết, cả đoàn phim Hương vị tình thân gồm 50 người phải test Covid-19, đảm bảo sức khỏe, an toàn để ghi hình giữa mùa dịch.

Ê-kíp chật vật ghi hình cho phần 2

Mới đây, Đài VTV đã hé lộ cảnh đoàn phim Hương vị tình thân phải chật vật khi phải ghi hình cho bối cảnh quay tại ngoại thành Hà Nội giữa thời điểm giãn cách xã hội.

img

Cả đoàn phim 50 người phải test Covid-19 để đảm bảo sức khỏe, an toàn giữa mùa dịch

Theo chia sẻ của ê-kíp, để có thể đảm bảo thời gian quay hình, phục vụ đúng tiến độ lên sóng, nhưng đồng thời cũng đảm bảo an toàn khi quay phim trong mùa dịch, các thành viên đoàn phim đều được test Covid-19 hàng ngày.

Nếu ngày hôm sau phải ghi hình, các thành viên sẽ được test Covid-19 vào 18h ngày hôm trước để kịp có kết quả xét nghiệm trong đêm.

Nữ diễn viên Phương Oanh cho biết: "Test Covid trong thời điểm hiện tại là hết sức cần thiết, vì khi được test rồi thì bản thân mình cũng như mọi người trong thành phần đoàn cũng yên tâm hơn".

Vượt khó khi cắt giảm nhân lực

Về phía đoàn phim, ê kíp cũng phải rút gọn thành phần đoàn, lựa chọn bối cảnh quay vắng vẻ để đảm bảo giãn cách. Điều này khiến cho đoàn phim gặp nhiều khó khăn, hạn chế.

img

Đoàn phim Hương vị tình thân nỗ lực ghi hình trong mùa dịch

Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng cho biết, dù khó khăn, nhưng đoàn phim vẫn đang nỗ lực vừa đảm bảo nghiêm túc thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

"Chúng tôi hạn chế việc di chuyển, tụ tập đông người. Ví dụ, đoàn phim thường có 70-80 người, khi có dịch phải rút bớt nhân sự", nam đạo diễn nói.

Diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ thêm: "Anh chị em cũng cố gắng giữ khoảng cách nhất định để đảm bảo an toàn cho bản thân mình nhất. Mỗi khi không thoại hay không diễn, tất cả mọi người đều phải đeo khẩu trang".

Hương vị tình thân phần 2 hiện đang chiếu đến tập 14. Theo thông tin mới nhất từ nhà sản xuất, trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14, bà Dần (NSND Như Quỳnh) biết Long (Mạng Trường) vẫn còn tình cảm với Nam (Phương Oanh).

img

img

Một số hình ảnh trong Hương vị tình thân phần 2 tập 14

Bà Dần liền mách nước: "Cháu không nghe lời các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế, mà trong chuyện này sao cháu chậm chạp thế nhỉ?. Cùng lắm là làm như thằng Huy với con Thy, cưới cả trâu lẫn nghé luôn!".

Trong khi đó, Nam chỉ biết "cứng họng" trước câu nói của em gái: "Chị có làm được như chị nói không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.