Điện ảnh

Mê đắm vẻ yêu kiều của nàng Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" 2021

14/08/2021, 19:30
image

Tạo hình của nhân vật Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" 2021 đang được chia sẻ rầm rộ trên Weibo và nhiều diễn đàn phim.

Thiên long bát bộ 2021 chính thức trình làng vào ngày 14/8 và liên tục thu hút sự quan tâm của khán giả yêu thích dòng phim võ hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết của cố nhà văn Kim Dung.

Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất tung loạt review và hình ảnh liên quan đến bộ phim khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

img

Vẻ dịu dàng của Văn Vịnh San trong vai Vương Ngữ Yên

Sina tiết lộ, đoạn trailer mới của phim Thiên long bát bộ phiên bản 2021 được đánh giá có kỹ xảo hấp dẫn, màu phim đẹp. Phục trang của các nhân vật vốn bị chê, tuy nhiên khi lên khung hình tạo cảm giác hoài cổ, giống các phim võ hiệp thời kỳ 2000.

Đặc biệt, tạo hình của nhân vật Vương Ngữ Yên do diễn viên Văn Vịnh San đảm nhiệm đang được chia sẻ rầm rộ trên Weibo và nhiều diễn đàn phim.

Được biết, bộ phim ghi hình năm 2019, bấy giờ Vịnh San 31 tuổi. Tuy nhiên, người đẹp Hong Kong bị nhiều khán giả chê quá tuổi để nhập vai "thần tiên tỷ tỷ". Trong nguyên tác của cố nhà văn Kim Dung, Vương Ngữ Yên 18 tuổi khi xuất hiện. Kết thúc truyện, cô cũng chỉ 21 tuổi. Một số ý kiến khác cho rằng Vịnh San xinh đẹp, có thế mạnh diễn xuất tốt.

Nhan sắc của cô dù chưa được đánh giá cao như đàn chị Trần Ngọc Liên, Lưu Diệc Phi hay Lý Nhược Đồng song cô vẫn được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho nàng Vương Ngữ Yên xinh đẹp.

img

Lý Nhược Đồng từng được khán giả yêu thích nhờ vai "thần tiên tỷ tỷ" trong Thiên long bát bộ" bản 1997

img

Lưu Diệc Phi vào vai nàng Vương Ngữ Yên trong sáng, mang đậm khí chất thần tiên trong "Thiên Long Bát Bộ" bản 2003

img

Trần Ngọc Liên trong vai Vương Ngữ Yên của "Thiên Long Bát Bộ" 1982

Trên Sina, Vịnh San cho biết cảm thấy áp lực, không đủ tự tin trước khi nhập vai. Cô nói: "Một số diễn viên quá nổi tiếng với vai Vương Ngữ Yên, tôi sợ mình không vượt qua cái bóng của những phiên bản trước".

Bộ phim do "Thiên long bát bộ" 2021 Vu Quang Vinh làm đạo diễn, có sự tham gia của các nghệ sĩ Dương Hựu Ninh, Bạch Chú, Trương Thiên Dương, Văn Vịnh San, Tô Thanh, Hà Hoằng San...

Bộ truyện Thiên long bát bộ đã được chuyển thể 10 lần trên màn ảnh, với 4 bản điện ảnh và 6 bản truyền hình...

Ngắm một số hình ảnh của nàng Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" 2021:

img

img

img

img

img

img

Cảnh sát tiết lộ nguyên nhân vụ TNGT khiến diễn viên "Thủy hử" qua đời

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.